Messi tỏa sáng giúp Argentina thắng đậm UAE

17/11/2022 - 07:30

Messi tỏa sáng giúp Argentina giành chiến thắng 5-0 trước UAE ở trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng 17-11-2022.

Messi ghi bàn và kiến tạo trước UAE. Ảnh: Reuters
Messi ghi bàn và kiến tạo trước UAE. Ảnh: Reuters

Trước khi bước vào tranh tài tại VCK World Cup 2022, Argentina đã có trận giao hữu quốc tế với UAE để lắp ghép đội hình. Trước đại diện châu Á yếu hơn về mọi mặt, Messi và các đồng đội đã có trận thắng đậm.

Phút 17 của trận đấu, Messi chạy chỗ thông minh phá bẫy việt vị dắt bóng xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang dọn cỗ cho Álvarez đệm bóng ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 25, Argentina có bàn thắng thứ 2 sau pha ghi bàn tuyệt đẹp của Di Maria. Đúng 9 phút sau khi nâng tỉ số lên 2-0, Di Maria hoàn tất cú đúp để đưa Argentina tạm dẫn 3-0.

Trước sức ép lớn từ phía Argentina, UAE không thể hiện được quá nhiều. Đại diện Tây Á bất lực trong việc phong tỏa Messi. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi đã có bàn thắng cho riêng mình.

Sang hiệp 2, Argentina chủ động chơi chậm chắc nhưng vẫn có được thế trận tốt trước UAE. Phút 60, De Paul kiến tạo để Correa ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Argentina.

Ngoài Argentina thì những đội bóng lớn khác cũng thi đấu giao hữu. Kết quả một số trận đấu như sau: Croatia 1-0 Saudi Arabia, Ba Lan 1-0 Chile, Đức thắng 1-0 Oman, Mexico 1-2 Thụy Điển.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN