Giao hữu quốc tế:

Nhật Bản và Hàn Quốc cùng hòa ấn tượng

25/03/2023 - 06:40

Ở loạt trận giao hữu các ĐTQG diễn ra vào tối ngày 24-3, hai đội bóng hàng đầu của châu Á là ĐT Nhật Bản và ĐT Hàn Quốc đều có kết quả hòa khá ấn tượng.

Ở trận đấu giữa Hàn Quốc và Colombia, các chiến binh Tea-guk đã sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10 với pha tận dụng tình huống cực tốt của Son Heung-min.

Đến phút bù giờ hiệp 1, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã hoàn tất cú đúp với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Hàn Quốc.

Tuy nhiên, chỉ trong 3 phút đầu hiệp 2 (từ phút 46 đến 49), James Rodriguez và Jorge Carrascal liên tiếp lập công để gỡ hòa 2-2 cho đại diện Nam Mỹ. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này và tân HLV trưởng Jurgen Klinsmann đã có màn ra mắt không đến nỗi tệ.

Trong khi đó, đội tuyển Nhật Bản cũng có một trận hòa khá kịch tính với ĐT Uruguay. Đội bóng Nam Mỹ mở tỷ số ở phút 38 do công của tiền vệ Federico Valverde.

Phải mãi tới phút 75, Samurai xanh mới có được bàn thắng gỡ hòa. Ito Junya kiến tạo để Takuma Nishimura đệm bóng chính xác ấn định tỷ số 1-1 của trận đấu này.

Một đội bóng khác của châu Á là ĐT Australia cũng phải đối đầu với một đội bóng Nam Mỹ là ĐT Ecuador. Tuy nhiên không giống như Hàn Quốc và Nhật Bản, Australia đã có chiến thắng 3-1 đầy ấn tượng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích