Ông chủ New York Knicks nhiễm COVID-19

30/03/2020 - 06:53

Ông chủ James Dolan của New York Knicks trở thành nhân vật mới nhất liên quan đến NBA nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo thông cáo của câu lạc bộ New York Knicks, ông chủ của đội bóng này, James Dolan có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Nhà kinh doanh 64 tuổi đang tự cách ly và gần như không có biểu hiện nhiễm bệnh. Ông vẫn tiếp tục điều hành các hoạt động của New York Knicks nói riêng và công ty mẹ Madison Square Garden nói chung.

James Dolan hiện đang sống tại New York, một trong những ổ dịch Virus Corona lớn nhất nước Mỹ với hơn 52.000 ca nhiễm và hơn 700 người tử vong. Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc việc phong tỏa toàn bộ tiểu bang này.

Hiện Hoa Kỳ là quốc gia có số ca nhiễm COVID-19 cao nhất thế giới với hơn 120.000 ca và gần 2.500 bệnh nhân tử vong. Hiện mới chỉ có hơn 1.000 người hồi phục và quốc gia này đang phải đối phó với sự quá tải tại các trung tâm y tế.

James Dolan gần như không có triệu chứng của COVID-19

James Dolan gần như không có triệu chứng của COVID-19

Tại NBA có khoảng 10 cầu thủ và 4 nhân viên hỗ trợ có kết quả dương tính với COVID-19. James Dolan là ông chủ đầu tiên nhiễm SARS-CoV-2. Hiện đã có 3 trường hợp hoàn toàn bình phục là Rudy Gobert, Donovan Mitchell và Christian Wood.

Chỉ ít giờ trước khi biết tin nhiễm COVID-19, James Dolan đã chỉ đạo quỹ Dolan Family ủng hộ 1 triệu đôla Mỹ cho các nhân viên tại Madison Square Garden không thể làm việc vì NBA tạm hoãn trong vòng 30 ngày.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN