'Ronaldo sẽ phá những kỷ lục của Pele'

16/10/2019 - 22:38

Người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo dành những lời có cánh cho thân chủ sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha thể hiện màn trình diễn chói sáng trong màu áo tuyển quốc gia.

Mendes không ngần ngại chia sẻ với tờ Tuttosport: "Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay. Anh ấy vẫn chưa tìm lại được phong độ cao nhất để cống hiến cho Juventus. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phá những kỷ lục mà Pele đang nắm giữ".

Jorge Mendes cũng không quên chia sẻ về khoảng thời gian lúc ông phát hiện ra Ronaldo. Việc dành những gì tốt nhất cho cậu nhóc 16 tuổi ngày ấy là canh bạc thật sự với Mendes. 

Jorge Mendes góp công lớn trong việc mang tài năng của Ronaldo vươn tầm thế giới. Ảnh: Lapresse.

Jorge Mendes góp công lớn trong việc mang tài năng của Ronaldo vươn tầm thế giới. Ảnh: Lapresse.

"Cậu ấy là thiên tài ở tuổi 16", Mendes chia sẻ. Tay cò này nhìn thấy được ngôi sao lớn có thể vươn tầm thế giới và tầm nhìn của ông đã không sai. Thời điểm Cristiano Ronaldo đạt cột mốc 700 bàn thắng chính là lúc Mendes chứng minh với cả thế giới thấy được mắt nhìn người của mình. 

"Những con số không biết nói dối. Ronaldo vĩ đại không chỉ vì phá vỡ kỷ lục, bởi anh ấy làm được điều đó trong nhiều màu áo nhiều CLB khác nhau, từ Anh đến Tây Ban Nha và bây giờ ở Italy và đặc biệt là cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Với Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha đã giành 2 chiến thắng trong 3 lần bước vào chung kết", tay cò người Bồ Đào Nha chia sẻ thêm.

Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp bóng đá. Bàn thắng này tuy không giúp Bồ Đào Nha vượt qua Ukraine trên sân khách, nhưng cơ hội đi đến vòng chung kết Euro 2020 vẫn còn nguyên đối với Ronaldo và đồng đội. Cuối tuần này, Ronaldo sẽ trở về thi đấu cho Juventus trong cuộc đón tiếp Genoa ở vòng 8 Serie A. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN