Thăm, chúc Tết người dân Bến Tre tại huyện Ea Súp

05/01/2020 - 09:27

BDK.VN - Trong 3 ngày, (từ ngày 2 đến 4-1-2020), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho hộ dân tỉnh Bến Tre đang sinh sống tại xã Ia Rve và Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Ông Đoàn Văn Đảnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho người dân đang sinh sống tại xã Ia Lốp.

Ông Đoàn Văn Đảnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho người dân đang sinh sống tại xã Ia Lốp.

Tham gia chuyến đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn và các đơn vị tài trợ.

Đoàn đã trao 650 phần quà và 100 suất học bổng (mỗi phần quà và suất học bổng giá trị 500 ngàn đồng) cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí được vận động từ Quỹ Khát vọng tỉnh, Chi đoàn Công an tỉnh, Chi đoàn Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh Bến Tre và một số đơn vị tài trợ khác.

Tại các buổi trao quà, ông Đoàn Văn Đảnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên người dân Bến Tre đang sinh sống tại xã Ia Rve và Ia Lốp.

Ông Đoàn Văn Đảnh nói: Hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà người dân Bến Tre tại xã Ia Rve và Ia Lốp. Tuy phần quà có giá trị vật chất không nhiều nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm của tỉnh, tạo động lực, góp phần giúp người dân vươn lên trong cuộc sống. Mong muốn người dân tiếp tục chăm chỉ lao động, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, phải luôn chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như các quy định của địa phương.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện, góp phần giúp người dân Bến Tre thuận lợi trong quá trình lao động sản xuất tại xã Ia Rve và Ia Lốp.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, ông Đoàn Văn Đảnh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến với người dân Bến Tre đang sinh sống tại huyện Ea Súp, cùng lãnh đạo địa phương.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN