Thông báo treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết dương lịch 2021

21/12/2020 - 12:54

BDK.VN - UBND tỉnh vừa có thông báo về việc nghỉ Tết dương lịch và treo cờ Tổ quốc năm 2021.

Treo cờ Tổ quốc từ 6 giờ sáng đến hết ngày 1-1-2021.

Treo cờ Tổ quốc từ 6 giờ sáng đến hết ngày 1-1-2021.

Theo đó, thực hiện treo cờ Tổ quốc tại trụ sở các cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng, đoàn thể, các cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ nhân dân bắt đầu từ 6 giờ sáng đến hết ngày 1-1-2021 và thực hiện dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trrang tạo vẻ mỹ quan tại nơi làm việc, khuôn viên thuộc thẩm quyền quản lý cũng như nơi ở, môi trường xung quanh hộ gia đình để đón Tết dương lịch.

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố nhắc nhở việc treo cờ Tổ quốc ở từng địa bàn dân cư theo đúng quy định hiện hành, thay những cờ cũ, phai màu bằng cờ mới để tạo vẻ mỹ quan và sự trang trọng.

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội (sau đây gọi chung là công chức, viên chức) nghỉ từ thứ Sáu (ngày 1-1-2021) đến hết Chủ nhật (ngày 3-1-2021).

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; chủ tịch UBND các huyện, thành phố phải bố trí lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức trực trong dịp nghỉ Tết dương lịch để kịp thời giải quyết những vấn đề đột xuất, nhất là về an ninh trật tự và phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, chịu trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị trực thuộc và phối hợp các đoàn thể vận động nhân dân thực hiện tốt nội dung thông báo của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: PV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN