Tin bóng đá 25-11-2020: Ronaldo hành động bất ngờ sau chiến thắng của MU

25/11/2020 - 19:22

Ronaldo bắt kịp Messi, Ronaldo hành động bất ngờ sau chiến thắng của MU, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba không được đăng ký thi đấu hay Man City ký hợp đồng 10 năm với Messi là những tin HOT bóng đá ngày 25-11-2020.

Sôi động Champions League

Đêm nay và rạng sáng mai (26-11), loạt trận lượt về vòng bảng Champions League sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu đáng chú ý: Inter Milan vs Real Madrid, Olympiakos vs Man City, Liverpool vs Atalanta hay Bayern Munich vs Salzburg.

Ronaldo hành động bất ngờ sau chiến thắng của MU

Sau chiến thắng của Manchester United trước Istanbul BB tại Champions League vào rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh ăn mừng lên trang Instagram cá nhân và ngay lập tức Cristiano Ronaldo đã ấn thích bức ảnh này. Điều này cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn rất quan tâm đến Quỷ đỏ và đặc biệt là người đồng hương Bruno.

Ronaldo bắt kịp Messi

Với pha lập công vào lưới Ferencvaros trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo đã chính thức cân bằng thành tích ghi 70 bàn thắng trên sân nhà tại Champions League của đại kình địch Lionel Messi.

Ronaldo đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Juventus

Ronaldo đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Juventus

Xác định các đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1

Sau lượt trận đầu tiên ở giai đoạn lượt về vòng bảng, Champions League đã chính thức xác định được 4 đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8 bao gồm: Chelsea, Sevilla, Barcelona và Juventus.

Man City ký hợp đồng 10 năm với Messi?

Theo Daily Star, CLB Manchester City đã chuẩn bị sẵn sàng cho Lionel Messi một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm tại Etihad. Nguồn tin này cũng cho rằng, Barcelona đang rơi vào tuyệt vọng với những nỗ lực giữ chân siêu sao của mình.

Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ Messi

Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ Messi

HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba không được đăng ký thi đấu

Chia sẻ trên MUTV, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận sự vắng mặt của Pogba trong cuộc chạm trán Istanbul BB vào rạng sáng nay là do một chấn thương nhẹ. Ông cho hay: “Mắt cá chân của Pogba đã bị sưng. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ vào ngày hôm qua nhưng tình hình chấn thương diễn biến khá phức tạp”.

Pogba đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul BB

Pogba đã không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul BB

Real Madrid đại chiến 6 đội bóng Anh vì “ngôi sao lạ”

Theo nguồn tin từ châu Âu, CLB Real Madrid được cho là đang nhắm đến tài năng trẻ Samu Chukwueze của Villarreal. Bên cạnh sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia, cầu thủ sinh năm 1999 cũng nhận được sự quan tâm của 6 đội bóng Anh bao gồm: MU, Liverpool, Chelsea, Everton, Wolves và Leicester City.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN