Tin bóng đá 9-3-2020: Arsenal chính thức nhận tin sốc về Torreira

09/03/2020 - 21:18

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9-3-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

Arsenal chính thức nhận tin sốc về Torreira

Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh sau khi được xác nhận Lucas Torreira sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do vỡ xương mắt cá chân.

Tiền vệ người Uruguay bị chấn thương trong trận thắng Portsmouth tại FA Cup và phải rời sân bằng nạng và một chiếc ủng bảo vệ.

Trang web của Arsenal đưa ra tuyên bố về chấn thương của Torreira: “Torreira bị vỡ xương mắt cá chân phải trong trận đấu với Portsmouth vào ngày 2-3. CLB vẫn nhận được những đánh giá liên tục về tình trạng. Quá trình hồi phục dự kiến ​​sẽ mất từ ​​8 đến 10 tuần”.

MU sắp khóa chân sao trẻ bằng hợp đồng mới

Theo Daily Mail, MU chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tahith Chong, chấm dứt nguy cơ mất tài năng trẻ này vào tay đội bóng khác.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đã nhận được đề nghị từ Inter Milan, Barcelona và Juventus vào thời điểm sắp kết thúc hợp đồng hiện tại.

Tuy nhiên, cuối cùng thì người đại diện của Chong cũng đạt được các điều khoản về hợp đồng mới với MU cùng mức lương 30.000 bảng một tuần, chưa bao gồm tiền thưởng.

Liverpool có thể ăn mừng chức vô địch không có khán giả

Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh sau cánh cửa đóng kín do virus corona. Hiện Premier League đang xem xét khả năng các trận đấu diễn ra mà không có người hâm mộ nếu dịch bệnh tiếp tục lan rộng.

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 trận thắng

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 trận thắng

Nếu điều đó trở thành hiện thực trước trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool với Everton vào thứ Hai tới, họ sẽ đối mặt với viễn cảnh ăn mừng tại Goodison Park trong sân vận động trống rỗng.

Việc Man City thua MU trong trận derby hôm qua có nghĩa là đội bóng của Jurgen Klopp chỉ cần 2 chiến thắng nữa để giành danh hiệu đầu tiên sau 30 năm.

Martial tiết lộ vết thương sau trận MU thắng Man City

Anthony Martial đã tiết lộ vết thương đáng sợ của mình sau khi va chạm với thủ môn Ederson của Man City trong trận derby mà MU thắng 2-0.

Martial tiết lộ vết thương ở trận MU vs Man City

Martial tiết lộ vết thương ở trận MU vs Man City

Tiền đạo người Pháp bị đau vào giữa hiệp 2 sau khi tranh chấp với thủ môn người Brazil trước khi va vào cột gôn.

Sau khi được điều trị y tế, Martial tiếp tục thi đấu. Bây giờ, anh đăng lên Instagram cho thấy vết thương từ vụ va chạm. Trong đoạn video ngắn, một vết thương sâu được nhìn thấy trên cả hai chân của Martial.

Real Madrid mất 2 ngôi sao sau khi thua Betis

Real Madrid không chỉ thua Real Betis mà còn nhận tin xấu khi thủ môn Thibaut Courtois phải khập khiễng rời sân. Cầu thủ người Bỉ được dán một miếng băng trên đùi với nét mặt khó chịu. Anh sẽ được kiểm tra vào hôm nay để biết mức độ chấn thương.

Courtois sẽ được kiểm tra mức độ chấn thương

Courtois sẽ được kiểm tra mức độ chấn thương

Ngoài ra, hậu vệ trái Marcelo cũng buộc phải rời sân vào đầu hiệp vì sự khó chịu về cơ bắp, được thay thế bằng Mendy. Đây là chấn thương thứ 3 tính đến thời điểm này trong mùa giải của cầu thủ người Brazil khiến anh bỏ lỡ 12 trận.

Sao Tottenham đạt 50 bàn nhanh hơn Hazard, Lampard

Dele Alli vừa gỡ hòa cho Tottenham trước Burnley để đạt 50 bàn thắng tại Premier League. Anh có được thành tích này nhanh hơn một số ngôi sao lớn trong lịch sử.

Số trận để Dele Alli và các cầu thủ đạt 50 bàn ở Ngoại hạng Anh

Số trận để Dele Alli và các cầu thủ đạt 50 bàn ở Ngoại hạng Anh

Alli cần 153 trận để ghi 50 bàn, trong khi Eden Hazard là 155 trận. Các cựu tiền vệ người Anh Paul Scholes (211), Steven Gerrard (281) và Frank Lampard (279) đều cần nhiều trận hơn cho mốc 50 bàn nói trên.

Trong khi Harry Kane cán mốc 50 bàn khi 23 tuổi 44 ngày thì Alli là 23 tuổi 331 ngày.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN