Tin bóng đá 9-6-2020: Real Madrid đề nghị Ramos gia hạn

09/06/2020 - 19:50

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 9-6-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

Real Madrid đề nghị Ramos gia hạn hợp đồng

Nguồn tin của tờ AS cho biết, Real Madrid sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Sergio Ramos để trung vệ người Tây Ban Nha có thêm cơ hội tham dự World Cup 2022. 

Hiện tại, Ramos chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6-2021. Anh đang được David Beckham lôi kéo chuyển sang thi đấu cho Inter Miami tại MLS. Nhưng nếu chuyển sang Mỹ thi đấu, Ramos sẽ không có nhiều cơ hội để được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Real Madrid đề nghị Ramos gia hạn hợp đồng đến năm 2022

Real Madrid đề nghị Ramos gia hạn hợp đồng đến năm 2022

Cũng theo tiết lộ của tờ AS thì Ramos muốn đá tại MLS khoảng 2-3 mùa trước khi giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện. 

Barca có thể đá 3 trận sân nhà có CĐV

Nguồn tin của chương trình phát thanh El Partidazo de COPE cho biết, Chính phủ Tây Ban Nha đã bật đèn xanh để Barca đón số lượng khán giả vào sân hạn chế sau ngày 29-6.

Trận Barca vs Atletico Madrid sẽ đón khán giả vào sân

Trận Barca vs Atletico Madrid sẽ đón khán giả vào sân

Dự kiến, Barca sẽ có 3 trận sân nhà được đón khoảng 30.000 khán giả, đó là các trận gặp Atletico Madrid, Espanyol và Osasuna. Giải vô địch Tây Ban Nha sẽ trở lại từ ngày 13-6 và Barca sẽ gặp Real Mallorca ở trận đầu tiên

Chelsea tranh giành sao 70 triệu bảng với MU

Football London cho biết, Chelsea sẵn sàng gia nhập cuộc chiến giành tiền vệ trị giá 70 triệu bảng Kai Havertz. HLV Frank Lampard rất muốn có Havertz đá cặp với 2 tân binh Timo Werner và Hakim Ziyech trên hàng công Chelsea.

Havertz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU và Chelsea

Havertz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU và Chelsea

Tiền vệ người Đức đang là một trong những mục tiêu hot nhất của thị trường chuyển nhượng hè năm nay, thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn khác như MU, Real Madrid, Liverpool hay Bayern Munich. 

Chốt sân đá trận Liverpool-Everton vào ngày mai

Tờ Sports Mail đưa tin, Hội đồng thành phố Liverpool sẽ họp bàn lần cuối vào ngày mai để chốt phương án đá trận Liverpool vs Everton vào ngày 21-6 trên sân Goodison Park hay sân trung lập.

Liverpool có thể vô địch sau trận gặp Everton

Liverpool có thể vô địch sau trận gặp Everton

Everton khẳng định, họ đủ khả năng tổ chức trận đấu an toàn, đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh mà vẫn cho phép khán giả vào sân. Đây là trận đấu rất quan trọng vì Liverpool có thể vô địch khi thắng trận này với điều kiện, Man City thua Arsenal ở trận đấu diễn ra vào ngày 17-6.

MU hỏi mua sao xịt Real Madrid với giá rẻ

Nguồn tin của Sun Sport cho biết, MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez khi giá chuyển nhượng của anh sẽ giảm mạnh trong 12 tháng cuối hợp đồng với Real Madrid.

Hiện tại, Real Madrid vẫn hét giá khoảng 80-100 triệu bảng cho các CLB muốn có James.

HLV Zidane không trọng dụng James  Rodriguez

HLV Zidane không trọng dụng James  Rodriguez

Tiền vệ người Colombia không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng khi ngồi dự bị suốt từ tháng 10 năm ngoái và chỉ có vỏn vẹn 4 lần vào sân thay người. Chính vì vậy, khả năng Real Madrid sẽ bán James trước khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6-2021.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN