Tin bóng đá ngày 19-11-2020: Sao Ngoại hạng Anh lao đao vì Covid

19/11/2020 - 19:26

Sao Ngoại hạng Anh lao đao vì Covid-19, MU sáng cửa chiêu mộ sao khủng hay Messi chính thức đáp trả chỉ trích là những tin HOT bóng đá ngày 19-11-2020.

Sao Ngoại hạng Anh lao đao vì Covid-19

Son Heung-min và Cavani đang đứng trước nguy cơ nhiễm Covid-19

Son Heung-min và Cavani đang đứng trước nguy cơ nhiễm Covid-19

Theo thông tin mới nhất, hai “sao bự” của Ngoại hạng Anh là Edinson Cavani của MU và Son Heung-min của Tottenham đang đối diện nguy cơ nhiễm Covid-19. Sau khi trở về hội quân cùng ĐTQG, cả hai ngôi sao này được cho là đã có tiếp xúc gần với những đồng đội dương tính với Covid-19.

MU sáng cửa chiêu mộ sao khủng

Varane đang được MU quan tâm đặc biệt

Varane đang được MU quan tâm đặc biệt

Theo Manchester Evening News, Man United được cho là sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đang nắm lợi thế cực lớn khi có quan hệ tốt với công ty đại diện của trung vệ này.

Messi chính thức đáp trả chỉ trích

Messi chính thức lên tiếng trước những chỉ trích

Messi chính thức lên tiếng trước những chỉ trích

Mới đây, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng đáp trả những chỉ trích tới từ người đại diện của Griezmann. Siêu sao người Argentina cho hay: “Tôi cảm thấy mệt mỏi khi luôn là vấn đề của mọi chuyện tại Barca”.

Xác định 4 đội bóng tại Bán kết Nations League

Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào rạng sáng nay, UEFA Nations League đã chính thức xác định được những đội bóng vào chơi tại Bán kết. 4 đội bóng này bao gồm: Italia, Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha.

Liverpool nhận tin không vui từ Salah

Sau một tuần tiến hành cách ly tại quê nhà Ai Cập, mới đây tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã tiếp tục cho kết quả xét nghiệm lần hai dương tính với Covid-19. Như vậy, tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo của Liverpool.

Camavinga đàm phán gia hạn với Rennes

Tiền vệ tuổi teen người Pháp, Eduardo Camavinga được cho là đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Rennes, bất chấp việc cầu thủ 18 tuổi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ Real Madrid và Juventus.

Hơn 100 cầu thủ Ngoại hạng Anh chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG

Theo The Sun, sau khi loạt trận thuộc cấp độ ĐTQG kết thúc đã có tới hơn 100 cầu thủ của Ngoại hạng Anh gặp phải chấn thương và sẽ không thể ra sân tại vòng 9 sắp tới. Bên cạnh đó, trong buổi kiểm tra gần nhất cũng có tới 16 cầu thủ Ngoại hạng anh cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN