Tin bóng đá ngày 20-11-2020: MU vui buồn lẫn lộn

20/11/2020 - 22:36

MU vui buồn lẫn lộn, Messi không tham gia tập cùng Barca hay James Rodriguez lên tiếng sau lùm xùm là những tin bóng đá ngày 20-11-2020.

MU vui buồn lẫn lộn

Theo Manchester Evening News, thầy trò HLV Solskjaer đã tập trung tại Khu liên hợp huấn luyện AON ở Carrington vào ngày hôm qua (giờ địa phương). Trong buổi tập mới đây, MU đã đón chào sự trở lại của Alex Telles, Victor Lindelof, Mason Greenwood và Marcus Rashford, tuy nhiên, 4 trụ cột của đội bóng này bao gồm Cavani, Maguire, Lingard và Scott McTominay đã không thể tham gia tập luyện cùng cả đội vì chấn thương và những lý do khác nhau.

Maguire không tham gia tập cùng MU vì một chấn thương nhẹ

Maguire không tham gia tập cùng MU vì một chấn thương nhẹ

Messi không tham gia tập cùng Barca

Theo AS, tiền đạo Lionel Messi đã không tham gia buổi tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Atletico vào cuối tuần này. Cụ thể, tiền đạo người Argentina cùng hai đồng đội là De Jong và Pjanic được Ban huấn luyện cho phép ngồi ngoài trong buổi tập lần này để có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa trở về từ ĐTQG.

Messi được miễn tập do vừa trở về từ ĐTQG

Messi được miễn tập do vừa trở về từ ĐTQG

James Rodriguez lên tiếng sau lùm xùm

Mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức lên tiếng sau lùm xùm gây gổ với đồng đội làm náo loạn phòng thay đồ ĐT Colombia sau thất bại 0-3 trước Uruguay. James cho rằng, tất cả mọi chuyện chỉ là tin đồn, xuyên tạc của những kẻ vu khống và tiền vệ này sẵn sàng nhờ đến sự vào cuộc của pháp luật nếu cần thiết.

Thời hạn của Pogba tại MU đã hết

Eurosport dẫn lời Manchester Evening News cho rằng, thời hạn của tiền vệ Paul Pogba tại MU dường như đã kết thúc. Mối quan hệ giữa ngôi sao người Pháp và Quỷ đỏ được cho là đang ở mức thấp nhất từ trước đến nay và việc cầu thủ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 là điều không thể tránh khỏi.

Mối quan hệ giữa Pogba và MU ngày càng tệ

Mối quan hệ giữa Pogba và MU ngày càng tệ

Real Madrid nhận tin vui từ Hazard

Theo Marca, trong lần kiểm tra gần nhất, hai ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard và Eder Militao đã cho kết quả âm tính với Covid-19. Hai cầu thủ này ngay sau đó đã tham gia vào buổi tập của Los Blancos và được HLV Zidane điền tên vào đội hình trong cuộc chạm trán Villarreal tại La Liga sắp tới.

David Luiz đấm thẳng mặt Ceballos

Theo The Athletic, trung vệ David Luiz và tiền vệ Dani Ceballos đã có những xô xát trong buổi tập gần đây của Arsenal. Trung vệ người Brazil được cho là đã đấm vỡ mũi tiền vệ người Tây Ban Nha. Sau đó không lâu, HLV Arteta đã yêu hai cầu thủ này làm hòa và xin lỗi trước toàn đội.

Real Madrid nhận tin dữ từ Ramos

Theo AS, trung vệ Sergio Ramos sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 trận đấu do chấn thương gân khoeo mà cầu thủ này gặp phải trong cuộc chạm trán với ĐT Đức tại Nations League hồi giữa tuần qua. Như vậy, trung vệ 34 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Villarreal, Inter Milan và Alaves.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN