Tin bóng đá ngày 29-1-2021: UEFA có kế hoạch mới cho Euro 2020

29/01/2021 - 22:20

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay ngày 29-1-2021 được tổng hợp tại đây.

UEFA có kế hoạch mới cho Euro 2020

Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đang xem xét kế hoạch tổ chức Euro 2020 vào hè năm nay tại 4 quốc gia thay vì 12 quốc gia như kế hoạch ban đầu. Ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến UEFA buộc phải rút gọn danh sách các quốc gia đăng cai tổ chức. 

Hiện tại, UEFA đang xem xét 4 quốc gia Anh, Đức, Bồ Đào Nha và Nga. Tuy nhiên, Chủ tịch Aleksander Ceferin vẫn hy vọng có thể tổ chức giải đấu tại 12 quốc gia. Các thành phố cũng khẳng định họ sẵn sàng tổ chức các trận đấu an toàn.

UEFA đang xem xét tổ chức Euro 2020 tại 4 quốc gia

UEFA đang xem xét tổ chức Euro 2020 tại 4 quốc gia

Real đã "chốt" lương lai Ramos

Nguồn tin của tờ ABC tiết lộ, Real Madrid đã quyết định không nhượng bộ trong việc thương lượng hợp đồng với Sergio Ramos. CLB chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng 2 năm và giảm 10% lương, nhưng Ramos vẫn muốn nhận đủ mức lương 12 triệu euro/mùa.

Nhưng Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ phải thắt lưng buộc bụng để đối phó với khó khăn kinh tế do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Không chỉ chấm dứt hợp đồng với một số cầu thủ, Real Madrid còn có kế hoạch bán và cho mượn một số ngôi sao để giảm bớt quỹ lương.

Chủ tịch Perez không đồng ý với yêu cầu lương bổng của Sergio Ramos

Chủ tịch Perez không đồng ý với yêu cầu lương bổng của Sergio Ramos

Hiện tại, Ramos đang được liên hệ gia nhập PSG để nhận mức lương 20 triệu euro/mùa, trong khi Real Madrid cũng đã tìm cách theo đuổi David Alaba sắp kết thúc hợp đồng với Bayern Munich.

MU cho West Ham mượn tiền vệ

Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. West Ham trả phí mượn 1,5 triệu bảng và trả lương 80.000 bảng/tuần của Lingard trong phần còn lại mùa này.

Lingard rời MU để cho mượn tại West Ham

Lingard rời MU để cho mượn tại West Ham

Lingard không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại MU. Anh chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân từ đầu mùa.

Tottenham lo sợ với chấn thương của Harry Kane  

HLV Jose Mourinho thừa nhận Harry Kane bị chấn thương hai mắt cá chân ở trận thua Liverpool và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần. Tiền đạo người Anh có 2 lần được chăm sóc trong hiệp 1 nhưng vẫn không thể chịu nổi và buộc phải rời sân.

Trong 48 giờ sau trận, đội ngũ y tế Tottenham chụp cộng hưởng từ để kiểm tra chính xác chấn thương. Sự vắng mặt của Kane là một tổn thất lớn cho Tottenham khi tiền đạo người Anh đã ghi 19 bàn trong 29 trận.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Liverpool

Harry Kane dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Liverpool

Về phía Liverpool, HLV Klopp cũng đang lo lắng khi trung vệ Joel Matip bị chấn thương mắt cá. Hiện tại, Liverpool không còn trung vệ nào đúng nghĩa khi Van Dijk và Gomez chưa bình phục. Trung vệ bất đắc dĩ Fabinho cũng phải nghỉ trận gặp Tottenham vì đau cơ.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN