Tin chuyển nhượng 15-4-2021: Barcelona nhắm 3 mục tiêu cho vị trí trung vệ

15/04/2021 - 21:55

Barcelona muốn mua thêm trung vệ, Juve sắp bán Ramsey và Rabiot, Real nhắm tới Kounde ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

- Trang Manchester Evening News khẳng định, tiền vệ Declan Rice trong đợt tập trung cùng ĐT Anh vừa rồi đã chủ động làm quen với các cầu thủ MU để tìm hiểu cuộc sống ở Old Trafford. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng rời West Ham để đầu quân cho MU trong phiên chợ Hè.

- Tiền vệ Lucas Torreira vừa gặp BLĐ Arsenal để bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Boca Juniors theo dạng cho mượn. Theo Torreira, chỉ cần Pháo thủ đồng ý thì anh sẽ đá cho đại diện Argentina trong vòng 1 năm.

- Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, BLĐ Barca đang có kế hoạch tuyển mộ một trung vệ đá lệch trái khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Họ đã nhắm được một số mục tiêu như Alessio Romagnoli (AC Milan), Lisandro Martinez (Ajax) hay Marcos Senesi (Feyenoord).

Alessio Romagnoli đang là một trong những cầu thủ được Barca theo đuổi

Alessio Romagnoli đang là một trong những cầu thủ được Barca theo đuổi

- Đại diện của tiền đạo Erling Haaland đang đá cho Dortmund là tay "cò" nổi tiếng Mino Raiola sau khi sang Tây Ban Nha và Anh đã tiếp tục đến Italia để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Giới truyền thông xứ sở mỳ ống khẳng định, tại Italia ông sẽ có cuộc tiếp xúc với BLĐ Juve.

- Tottenham vừa trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Joachim Andersen của Lyon. Andersen cũng là mục tiêu theo đuổi của MU, Chelsea, Leicester và Crystal Palace, anh đang thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn.

- La Repubblica đưa tin, BLĐ CLB Juventus dự định sẽ bán 2 tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Động thái trên được cho là nhằm mở đường cho Bà đầm già thành Turin chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan.

- BLĐ CLB Stuttgart vừa xác nhận, họ và tiền vệ Gonzalo Castro sẽ đường ai nấy đi khi hợp đồng giữa các bên hết hiệu lực vào cuối mùa bóng. Gonzalo Castro đã có 5 lần khoác áo ĐT Đức, trước khi gia nhập Stuttgart vào năm 2018 anh từng thi đấu cho Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund.    

Gonzalo Castro sẽ rời Stuttgart vào cuối mùa

Gonzalo Castro sẽ rời Stuttgart vào cuối mùa

- Leeds United và Lyon đang hướng đến một mục tiêu chung là hậu vệ cánh trái Romain Perraud của Brest. Tuy có nhiệm vụ chính là phòng ngự, song Perraud lại gây ấn tượng mạnh ở khả năng tấn công khi đóng góp tới 3 bàn cùng 6 đường kiến tạo ở mùa giải này.

- Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự, HLV Zinedine Zidane vừa đề nghị BLĐ Real mang về cho ông trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Kounde là cựu tuyển thủ U21 Pháp, kể từ đầu mùa cầu 22 tuổi này đã chơi 41 trận và ghi được 4 bàn thắng cho Sevilla.

- BLĐ Milan đang rất quan tâm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Vlahovic còn hợp đồng với Fiorentina đến mùa Hè năm 2023 và có giá khoảng 40 triệu euro, có tin anh cũng được AS Roma theo đuổi.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN