Tin chuyển nhượng MU mới nhất 23-4-2020: “Quỷ đỏ” tính gây sốc với trung vệ giải hạng Nhất

23/04/2020 - 20:44

Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 23-4-2020.

Maouassa thi đấu rất nổi bật trong màu áo Rennes

Maouassa thi đấu rất nổi bật trong màu áo Rennes

- Theo The Athletic, MU đã gia nhập cuộc đua giành Ben White, trung vệ đang thi đấu cho Leeds theo dạng cho mượn từ Brighton. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ra sân 37 lần và giúp đội bóng áo trắng tiến gần đến tấm vé thăng hạng.

- Man Utd có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Saul Niguez. “Quỷ đỏ” dự tính chi 70 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha, nhưng Atletico Madrid nhất quyết đòi 135 triệu bảng, tức bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng.

- MU đang theo sát Faitout Maouassa, một trong hậu vệ xuất sắc nhất tại Ligue 1 theo nhận xét của L’Équipe. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1998 và đội bóng chủ quản Rennes còn 1 năm, nên “Quỷ đỏ” sẽ không phải chi ra quá nhiều cho thương vụ này.

- Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng để Diogo Dalot ra đi trong cuộc thanh lọc lực lượng mà ông sắp thực hiện. Man Utd muốn thu về 30 đến 35 triệu bảng từ việc bán học trò cưng của HLV Jose Mourinho.

- MU đang xem xét giữ lại Paul Pogba thêm ít nhất 1 năm. Đại dịch COVID-19 khiến việc bán Pogba không hề dễ dàng với MU. Các lời đề nghị mua tiền vệ người Pháp trong thời gian qua đều không làm nửa đỏ thành Manchester hài lòng.

- Sau khi từ bỏ thương vụ Harry Kane. “Quỷ đỏ” đang cố gắng đưa Edison Cavani về Old Trafford. Tiền đạo đang thi đấu cho PSG sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới nên MU sẽ không mất một khoản phí chuyển nhượng nào.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN