Tin tức bóng đá ngày 8-10-2020: Higuain ghi bàn cho đội của Beckham

08/10/2020 - 20:58

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 8-10-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Higuain ghi bàn cho đội của Beckham

Gonzalo Higuain đã ghi bàn bằng quả đá phạt trực tiếp giúp Inter Miami lội ngược dòng đánh bại New York Red Bulls. Tiền đạo người Argentina từng ra mắt ác mộng khi sút hỏng phạt đền cho đội bóng của David Beckham.

Higuain sút phạt thành bàn

Higuain sút phạt thành bàn

Khi trận đấu đang có tỷ số 1-1 và còn 10 phút, Higuain thực hiện cú sút phạt từ cự ly khoảng 25m đưa bóng vào góc cao khung thành.

MU từ bỏ phương án dự phòng cho Sancho

MU sẽ không theo đuổi Ismaila Sarr của Watford trước thời hạn chuyển nhượng trong nước kết thúc vào ngày 16-10. Đây vốn được coi là phương án dự phòng nếu thất bại ở vụ Sancho.

Sau khi kỳ chuyển nhượng quốc tế kết thúc vào ngày 5-10, các CLB Premier League vẫn có 10 ngày để mua sắm cầu thủ giữa các CLB chuyên nghiệp Anh.

MU từng đề nghị mượn Ismaila Sarr cùng lựa chọn mua vĩnh viễn với giá 25 triệu bảng nhưng bị Watford từ chối vào hạn chót. Nhưng theo Goal, họ sẽ không đưa ra thêm lời trả giá nào cho cầu thủ chạy cánh này. 

World Cup 2030 có liên minh ứng cử đăng cai

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã ký một thỏa thuận thúc đẩy việc đăng cai tổ chức World Cup 2030 chung.

Theo đó, hai bên sẽ thiết lập các chiến lược cho hoạt động quốc tế của cả liên đoàn bóng đá và quốc gia.
Các liên đoàn ký thỏa thuận này trước trận giao hữu giữa ở Lisbon sau khi từng bắt đầu phân tích khả năng đăng cai chung vào năm ngoái.

Vợ Romero trút giận vào MU

Thủ môn của MU, Sergio Romero đang chuẩn bị chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS sau khi hy vọng gia nhập Everton vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng tan thành mây khói.

Romero không hài lòng với lập trường của MU và vợ anh - Eliana Guercio đã lên mạng xã hội để trút bỏ cảm xúc bực bội.

“Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho CLB của mình. Chiếc cúp cuối cùng giành được, họ đã nâng nó cùng anh ấy”, Eliana Guercio viết. “Anh ấy giúp đội lọt vào 4 trận chung kết/bán kết và sau đó bị bỏ lại trên băng ghế dự bị rồi thua tất cả. Đã đến lúc họ phải trả lại cơ hội và để anh ra đi. Hãy tôn trọng một lần!”.

Ramos vượt qua kỷ lục của Casillas

Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất với đội tuyển Tây Ban Nha. Anh ra sân 13.340 phút so với 13.336 của cựu thủ môn Real Madrid.

Đội trưởng của Tây Ban Nha dẫn đầu cả về số phút và số trận đấu với tổng cộng 173 lần ra sân. Xếp phía sau là Casillas (167 trận) và Xavi Hernandez (133).

Gặp Bồ Đào Nha, Ramos vào sân ở phút 81 thay cho Eric Garcia. Chín phút là đủ để anh vượt qua kỷ lục của đồng đội cũ Casillas.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN