Trường Cao đẳng Bến Tre ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công

04/01/2019 - 22:46

TS. Nguyễn Văn Huấn (thứ 2 từ trái) và Bà Dương Thục Linh (bìa phải) tại lễ ký thỏa thuận. Ảnh:TL

TS. Nguyễn Văn Huấn (thứ 2 từ trái) và Bà Dương Thục Linh (bìa phải) tại lễ ký thỏa thuận. Ảnh:TL

Tại TP Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Văn Huấn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bến Tre và bà Dương Thục Linh - Tổng giám đốc, Trưởng ban Điều hành Khối Mầm non, phổ thông của Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) vừa ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giáo dục giữa hai đơn vị.

Hai đơn vị hướng đến mục tiêu nhằm đưa ra một mô hình hợp tác giáo dục sâu rộng và toàn diện; cung cấp đội ngũ giáo viên mầm non có chất lượng cao về chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng được 3 giá trị cốt lõi: Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm.

Điểm mới của thỏa thuận là hoạt động hợp tác không dừng lại một cách thụ động ở việc TTC EDU tiếp nhận sinh viên kiến tập, thực tập của Trường Cao đẳng Bến Tre tại hệ thống trường của TTC EDU mà sẽ phối hợp nghiên cứu, xây dựng chương trình giáo dục đào tạo, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên, giáo viên đáp ứng nhu cầu  của TTC EDU

Sau khi ký kết, các bộ phận tham mưu của hai bên đã bàn bạc, trao đổi, tìm hiểu về chương trình đào tạo cao đẳng mầm non hệ chính quy; bàn phương án hợp tác trong quá trình đào tạo, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đạt yêu cầu làm việc trong hệ thống trường của TTC EDU.

Được biết, Trường Cao đẳng Bến Tre là trường thứ hai trong hệ thống các trường đại học, cao đẳng cả nước (sau Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh) ký thỏa thuận hợp tác với TTC EDU. Theo đó, các bên liên quan đều mong muốn đưa ra mô hình mới, sáng tạo và bền vững trong giáo dục mầm non không chỉ cho tỉnh Bến Tre mà cả các tỉnh Tây Nam Bộ.

Lâm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN