Văn Hậu dự bị trong trận thua của Heerenveen

19/01/2020 - 10:25

Đoàn Văn Hậu không được trao cơ hội trong trận thua 1-3 của Heerenveen trước chủ nhà Feyenoord ở vòng 19 Eredivisie diễn ra rạng sáng 19-1-2020.

Feyenoord tận dụng tối đa cơ hội để chọc thủng lưới Heerenveen.

Feyenoord tận dụng tối đa cơ hội để chọc thủng lưới Heerenveen.

Phải làm khách đến sân của Feyenoord nhưng Heerenveen vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra một vài cơ hội ăn bàn trong những phút đầu.

Trong khi đó, Feyenoord chơi chậm rãi nhưng mỗi khi lên bóng, đó chắc chắn sẽ là một tình huống khiến khung thành của thủ môn Hahn chao đảo.

Chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 sau một pha xử lý đẳng cấp của Sinisterra. 8 phút sau, đến lượt Nicolai Jorgensen ghi tên lên bảng điện tử với một cú sút chéo góc gọn gàng.

2 bàn thua liên tiếp khiến hàng thủ Heerenveen xáo trộn. Phút 26, lại là Jorgensen với một tình huống chọn vị trí thoải mái trước khi đánh đầu ở cự ly gần đánh bại thủ môn Hahn, nâng tỷ số lên 3-0.

Heerenveen đẩy tốc độ trận đấu lên cao trong hiệp 2. Tuy nhiên những cá nhân trên hàng công của đội khách lại không đủ khả năng để gây khó khăn cho hàng thủ Feyenoord.
Heerenveen chơi bế tắc và chỉ có thể trông chờ vào những tình huống đột phá cá nhân. Phút 32, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 sau khoảnh khắc chủ quan của hàng thủ Feyenoord. Người lập công là tiền vệ Veerman.

Cơ hội tốt nhất đội khách tạo được chỉ là cú bấm bóng kỹ thuật của đội trưởng Hachim Faik ở phút 65, nhưng thủ môn Bijlow còn xuất sắc hơn với một pha bay người cứu thua đẹp mắt.

Feyenoord phong tỏa các mũi tấn công của đội khách và liên tục tổ chức những đợt lên bóng khiến hàng thủ Heerenveen lúng túng. Khoảng trống nhiều lần mở ra với Jorgensen nhưng số 9 không thể tận dụng để hoàn tất cú hat-trick.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Feyenoord. Ở trận đấu này, HLV Jansen dùng cả 3 quyền thay người nhưng Đoàn Văn Hậu không được vào sân.

Kết quả VĐQG Hà Lan 2019/20 – vòng 19

19-1 00:30

Fortuna Sittard 1-3 Vitesse

19-1 01:45

Feyenoord 3-1 Heerenveen

19-1 01:45

Twente 0-0 Groningen

19-1 02:45

AZ Alkmaar 1-3 Willem II

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Kênh tường thuật bóng đá ttbd tv bình luận viên
  • Trực tiếp bóng đá vaoroi
  • Kết quả 7m cn Siêu tốc