Viettel Bến Tre trao 90 suất học bổng tại huyện Ba Tri

23/10/2021 - 11:41

BDK.VN - Ngày 23-10-2021, tại hội trường UBND huyện Ba Tri, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Viettel Bến Tre tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2021.

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Nam, Bí thư Huyện ủy Ba Tri Võ Văn Phê, Phó chủ tịch UBND huyện Ba Tri Trần Văn Hoàng đến dự.

Bí thư Huyện ủy Ba Tri Võ Văn Phê trao học bổng cho các em học sinh.

Bí thư Huyện ủy Ba Tri Võ Văn Phê trao học bổng cho các em học sinh.

Tại buổi lễ, Viettel Bến Tre đã trao tặng 90 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho 90 học sinh tại 18 trường tiểu học và THCS thuộc các xã: An Đức, An Hiệp, An Thủy, Bảo Thạnh, Bảo Thuận, Tân Xuân, An Hòa Tây, An Ngãi Tây, Tân Hưng của huyện Ba Tri. Các em học sinh có hộ khẩu tại xã bãi ngang, hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó trong học tập. Tiền học bổng giúp các em học sinh mua thiết bị phục vụ cho học online.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt cho biết: “Vì em hiếu học” là chương trình được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Viettel cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học và Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp thực hiện, với thông điệp “Khi triệu ước mở nhỏ cần một nghĩa cử lớn”. Với chương trình này, Viettel cam kết sẽ dành ít nhất 26 tỷ đồng mỗi năm để trao học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi.

Năm 2021 là năm thứ 8, Viettel triển khai chương trình. Trong năm 2021, Viettel Bến Tre trao 300 suất học bổng trị giá 600 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập trên địa bàn 3 huyện Ba Tri, Bình Đại và Thạnh Phú.

Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bùi Minh Nhựt bày tỏ mong muốn, các em học sinh được nhận học bổng sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành con ngoan, trò giỏi, sẵn sàng làm chủ đất nước trong tương lai.

Tin, ảnh: Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích