Siêu cúp Tây Ban Nha:

Atletico thua ngược trong 4 phút

14/01/2022 - 06:22

Trận bán kết 2 Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Atletico vs Bilbao đã diễn ra vô cùng kịch tính và mọi thứ xoay chiều quá nhanh chỉ trong 4 phút cuối hiệp 2.

Việc Real Madrid đã giành chiến thắng ở ngày hôm trước tạo động lực rất lớn cho Atletico tạo ra một trận chung kết nội bộ của thành Madrid. Chính vì thế, thầy trò Simeone nhập cuộc vô cùng hứng khởi.

Ngay ở phút đầu tiên, Felix đã đưa được bóng vào lưới Bilbao nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tình huống mở màn đó báo hiệu một ngày làm việc vất vả cho thủ thành Unai Simon.

Và quả thật mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy. Atletico không sút bóng trúng đích quá nhiều nhưng mỗi lần như thế đều tạo ra vô vàn sóng gió. Từ một tình huống dàn xếp phạt góc ở phút 62, lại là Felix bật cao đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc. Không may cho Bilbao là sau khi bóng đập cột dọc lại bật vào người thủ môn Simon đi thẳng vào lưới.

Felix góp công lớn trong bàn mở tỷ số

Felix góp công lớn trong bàn mở tỷ số

Có được bàn mở tỷ số may mắn, Atletico chủ động phòng ngự chặt bảo vệ cách biệt trong những phút còn lại. Nhưng cũng giống như đối thủ, Bilbao cũng hưởng niềm vui từ những pha cố định.

Chỉ trong vòng 4 phút, 2 quả phạt góc từ bên cánh phải của Bilbao đã được họ tận dụng triệt để. Đầu tiên, Alvarez bật cao hơn tất cả đánh đầu gỡ hòa ở phút 77.

Bilbao ngược dòng ngoạn mục

Bilbao ngược dòng ngoạn mục

Đến phút 81, Williams có mặt đúng chỗ đón đường bóng trả ra trước khi dứt điểm kỹ thuật ấn định tỷ số 2-1. Trong những thời khắc ít ỏi còn lại, tất cả những gì Atletico làm được chỉ là chiếc... thẻ đỏ của Gimenez ở phút bù giờ thứ 4. Chung cuộc, Bilbao vào chung kết gặp Real.

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: Oblak, Vrsaljko, Gimenez, Hermoso, Kondogbia, Koke, Carrasco, Lemar, Marcos Llorente, Correa, Felix.

Athletic Bilbao: Simon, Balenziaga, De Marcos, Inigo Martinez, Yeray, Garcia, Sancet, Zarraga, Muniain, Williams, Berenguer.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN