Các câu lạc bộ Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh họp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

23/06/2024 - 21:17

BDK.VN - Ngày 23-6-2024, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh (HBBC) và CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt thân mật mừng sinh nhật lần thứ 9 CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh (18-6) và kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6) và tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh với thành viên các CLB. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Cẩm Trúc

Trong năm 2024, CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về tỉnh nhà. Trong đó, nổi bật nhất là tổ chức thành công đêm văn nghệ “Ân nghĩa quê dừa” gây quỹ cho các hoạt động từ thiện hỗ trợ tỉnh. Mới đây, các CLB đã phối hợp với Ban Liên lạc đồng hương huyện Châu Thành thực hiện sách ảnh “Nét đẹp Châu Thành”, trao tặng cho du khách nhân Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành lần II năm 2024.

Với tấm lòng luôn hướng về tỉnh, trong thời gian tới, CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh rất mong Tỉnh ủy, UBND tỉnh thường xuyên góp ý, định hướng cho hoạt động của các CLB. Đặc biệt, các cơ quan, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh làm đầu mối, kịp thời cung cấp thông tin, tạo điều kiện quan tâm hỗ trợ các nhà báo trong CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh về hoạt động tác nghiệp thuận lợi, hiệu quả, để có nhiều tác phẩm báo chí hơn nữa, góp phần quảng bá có hiệu quả hình ảnh tốt đẹp của quê hương Bến Tre.

Người con quê hương Bến Tre bày tỏ mong muốn hướng về quê hương.

Buổi họp mặt đã ghi nhận 15 lượt ý kiến phát biểu tâm huyết, sâu sắc của các nhà báo, doanh nhân với mong muốn hiến kế vì sự phát triển cho tỉnh trong thời gian tới. 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đánh giá cao hoạt động của CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động hướng về tỉnh. Lãnh đạo và nhân dân Bến Tre rất trân quý.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ cảm ơn đến các thành viên CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh là người con Bến Tre và không phải là người con Bến Tre đã quan tâm giúp đỡ tỉnh trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã nêu bật sự phấn đấu của tỉnh trong nỗ lực vượt qua khó khăn. Tuy sự phát triển chưa được như mong muốn nhưng tỉnh đã có sự thay đổi đáng ghi nhận. Thời gian tới, tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ chung tay của CLB Nhà báo đồng hương Bến Tre công tác ngoài tỉnh, Ban Liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh và CLB Doanh nhân Bến Tre tại TP. Hồ Chí Minh, góp sức để quê hương ngày càng phát triển tương xứng với tiềm năng và vị thế của tỉnh.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Cẩm Trúc

Tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm đã gửi lời chúc trân trọng đến tất cả các nhà báo và doanh nghiệp tham dự. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng khẳng định vai trò, tầm quan trọng của đội ngũ nhà báo và doanh nhân đối với sự phát triển của địa phương, đồng thời cho rằng sự kết hợp của các tổ chức như CLB nhà báo, Hội Nhà báo địa phương và CLB Doanh nhân sẽ tạo được sức mạnh gấp nhiều lần, đóng góp rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bến Tre.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Lâm cũng cho biết, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp các nhà báo, doanh nhân, cũng như luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ các nhà báo, doanh nhân trong quá trình hoạt động với mong muốn cùng nhau góp phần xây dựng Bến Tre ngày càng phát triển xứng đáng với vị thế, tầm vóc và khát vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh.

Trần Quốc - Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN