Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam kết thúc chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Ehime, Nhật Bản

30/06/2023 - 11:43

BDK.VN - Tiếp nối chuyến thăm, làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cùng đoàn công tác tại tỉnh tỉnh Ehime, Nhật Bản, ngày 29-6-2023 đoàn đã đến thăm Văn phòng của Công ty Nichiei Bussan, trụ sở chính tại TP. Osaka.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cùng đoàn công tác đến thăm Văn phòng của Công ty Nichiei Bussan.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cùng đoàn công tác đến thăm Văn phòng của Công ty Nichiei Bussan.

Công ty chuyên sản xuất về thực phẩm chức năng, các sản phẩm phục vụ trong y tế và mỹ phẩm với hơn 40 năm thành lập thương hiệu. Tại Việt Nam, hiện công ty Nichiei Bussan đã có hai văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để phân phối sản phẩm.

Về định hướng hợp tác trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam bày tỏ mong muốn Công ty Nichiei Bussan nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm tại tỉnh Bến Tre nhằm chuyển giao công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản đến với tỉnh và tạo thêm nhiều việc làm cho người dân trên địa bàn tỉnh Bến Tre cùng các tỉnh lân cận.

Về phía địa phương, tỉnh Bến Tre sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất để Công ty Nichiei Bussan thuận lợi đầu tư, tiếp cận với các nguồn nguyên liệu đặc sản của tỉnh như: Dừa, bưởi da xanh…. từ đó có thể sản xuất và xuất khẩu sang Nhật Bản những sản phẩm chất lượng cao cũng như tạo điều kiện kết nối giao thương giữa hai bên.

Ông Nguyễn Thành Trí - Giám đốc  Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của công ty cho biết rất vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đến thăm và đây sẽ là bước khởi đầu thuận lợi mở ra các cơ hội hợp tác đầu tư giữa hai bên.

Được biết, chuyến thăm Văn phòng làm việc của Công ty Nichiei Bussan đã kết thúc chương trình công tác của đoàn Bến Tre tại tỉnh Ehime, Nhật Bản.

Tin, ảnh: Duy Hương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN