Giới thiệu các ấn phẩm số chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bến Tre lần thứ VII

08/10/2024 - 16:49

BDK.VN - Góp phần thực hiện các công trình chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bến Tre lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khóa VI thực hiện các ấn phẩm số phục vụ đại hội.

Đại biểu truy cập, đọc các ấn phẩm, tài liệu số phục vụ đại hội tại khu vực sách số của Thư viện Nguyễn Đình Chiểu.

Cụ thể, ấn phẩm ""Những câu chuyện đẹp của thanh niên xứ Dừa" với hơn 50 trang, giới thiệu 44 mô hình, giải pháp, cách làm hay của Ủy ban Hội cấp tỉnh và cơ sở trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ấn phẩm được thiết kế theo hình thức sách điện tử (ebook), có tích hợp phần lời đọc audio cho một số nội dung.

Bên cạnh đó, Ủy ban Hội khóa VI cũng tổng hợp các bài báo chuyên đề và tham luận của các đơn vị tại Đại hội theo hình thức sách điện tử để giới thiệu, phục vụ đại biểu. Cùng với đó, toàn bộ tài liệu Văn kiện đại hội cũng được số hóa và phục vụ đại biểu theo hình thức quét mã QR. Tác phẩm megastory "Tuổi trẻ chung sức xây dựng quê hương" của Báo Đồng Khởi cũng được mã hóa thành mã QR để giới thiệu đến các đại biểu.

Đại biểu truy cập, đọc các ấn phẩm, tài liệu số phục vụ đại hội tại khu vực sách số của Thư viện Nguyễn Đình Chiểu.

Toàn bộ tài liệu được lưu trữ bởi hệ thống thư viện điện tử của Thư viện Nguyễn Đình Chiểu, phục vụ công tác tra cứu, tham khảo về lâu dài.

Các ấn phẩm, tài liệu số là một trong các điểm nhấn của Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, thể hiện tinh thần xung kích, sự sáng tạo của thanh niên trong ứng dụng công nghệ số vào công tác tổ chức đại hội, góp phần vào công tác chuyển đổi số của tỉnh.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN