Giồng Trôm viếng nghĩa trang liệt sĩ dịp 3-2

03/02/2020 - 13:50

BDK.VN - Sáng ngày 3-2-2020, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Giồng Trôm tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện tại xã Lương Quới và nghĩa trang Miếu Điền.

Lãnh đạo huyện Giồng Trôm viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện Giồng Trôm viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Bà Nguyễn Trúc Hạnh - Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Văn Bé Sáu - Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Minh Trung - Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đại biểu lãnh đạo, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chức sắc tôn giáo, thân nhân gia đình liệt sĩ và nhân dân đến dự.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị lãnh đạo đảng, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu đã đến thắp hương từng phần mộ, thể hiện sự tôn kính và ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau đó, các đại biểu đến viếng, thắp hương Đền thờ Trung tướng Đồng Văn Cống và Đền thờ Nữ tướng Nguyễn Thị Định.

                          Huỳnh Lâm - Trần Diệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích