Khai trương chi nhánh mới tại Bến Tre, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ưu đãi tới 80%

20/06/2022 - 11:22

BDK.VN - Vào ngày 26-6-2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khai trương chi nhánh Bến Tre tại địa chỉ mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham dự và sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Làm đẹp thả ga với ưu đãi đến 80% tại SeoulSpa.Vn Bến Tre

Nhằm mang đến khách hàng những dịch vụ spa làm đẹp chất lượng tốt hơn và hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. SeoulSpa.Vn chính thức khai trương tại địa chỉ mới 254A4 ĐL Đồng Khởi, P. Tân Phú, TP Bến Tre vào ngày 26-6-2022 với diện mạo đẳng cấp, hiện đại hơn.

Trong lễ khai trương, khi đến SeoulSpa.Vn Bến Tre trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, bạn sẽ được giảm giá đến 80%. Trong trường hợp không thể tham dự lễ khai trương, bạn vẫn có cơ hội nhận ưu đãi làm đẹp 70% vào ngày 27-6-2022 và 60% vào ngày 28-6-2022.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Bến Tre, SeoulSpa.Vn ưu đãi làm đẹp đến 80%.

SeoulSpa.Vn Bến Tre nâng cấp diện mạo, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

Tọa lạc trên đại lộ sầm uất, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bến Tre hứa hẹn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo, tạo nên diện mạo sang trọng và cao cấp hơn. Cùng với đó là không gian các phòng dịch vụ rộng rãi, khang trang được bày trí các loại nội thất cao cấp nhập khẩu như bàn, ghế massage, sofa, tivi,... hiện đại và tinh tế.

Kiến trúc cơ sở hạ tầng hiện đại và sang trọng của SeoulSpa.Vn Bến Tre.

Không gian sảnh, phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nội thất spa cao cấp.

Bên cạnh phong cách kiến trúc và cơ sở vật chất, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, từng bước trong quy trình dịch vụ luôn được các bác sĩ, chuyên viên thực hiện chuẩn xác, tỉ mỉ và đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn Y khoa của Bộ Y tế. 

Cũng vì vậy, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn cam kết 100% về độ an toàn lẫn hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Các tín đồ làm đẹp có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ vì sẽ không xảy ra rủi ro hay để lại bất kỳ biến chứng nào.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín

Song song với việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bến Tre còn chuyển giao rất nhiều công nghệ mới. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều dịch vụ mới hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tất cả dịch vụ được cải tiến vượt bậc, khắc phục mọi nhược điểm của những dịch vụ cũ, mang đến sự hài lòng nhất về độ an toàn lẫn hiệu quả. 

Khi đến với SeoulSpa.Vn Bến Tre, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ mới và được ưa chuộng nhất hiện nay như: điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo, trị mụn Laser Tảo Silic; Chăm sóc da Luxury tinh chất nhau thai cừu - Đông trùng hạ thảo, ủ Face huyết yến Laser Collagen; trẻ hóa da Thermage; giảm béo Smart Lipo 4S; Cấy DNA cá hồi; Tắm trắng phiến hồng hoa và hàng loạt những dịch vụ chất lượng khác. 

Dịch vụ làm đẹp da được ưa chuộng nhất tại SeoulSpa.Vn Bến Tre

Nếu đang có ý định tìm spa để nâng cấp làn da, vóc dáng thì bạn có thể lựa chọn các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bến Tre. Hãy đặt lịch vào sáng ngày 25-6-2022 để đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp với loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống 47 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 254A4 Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, TP Bến Tre

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN