Lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội đảng trong lực lượng chức sắc, tôn giáo

29/06/2010 - 08:15

Chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ TP Bến Tre lần thứ X nhiệm kỳ 2010 – 2015 sẽ diễn ra vào cuối tháng 7-2010, ngày 24-6-2010, Ban Thường trực UBMTTQ VN TP Bến Tre đã tổ chức hội nghị đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ X trong lực lượng chức sắc, tôn giáo, các tổ chức hội nghề nghiệp, đoàn thể trên địa bàn Thành phố.

Tại hội nghị, đại biểu các chức sắc, tôn giáo, các tổ chức hội, đoàn thể đã bày tỏ tinh thần phấn khởi trước sự đổi mới, phát triển của TP Bến Tre. Nhiều tổ chức tôn giáo, các tổ chức hội đã được chính quyền địa phương tạo điều kiện, hỗ trợ hoạt động thuận lợi.

 Các đại biểu đã thống nhất với dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ Thành phố và đóng góp một số ý kiến như: cần nêu rõ việc quy hoạch đô thị và các vùng qui hoạch để người dân an tâm định cư và phát triển kinh tế; cần quan tâm đến mỹ quan đô thị và khắc phục nạn ô nhiễm môi trường; tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo có dịp giao lưu và trao đổi kinh nghiệm hoạt động; quan tâm hơn nữa đến đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, nhất là cộng đồng người Hoa trên địa bàn TP Bến Tre…

Những ý kiến đóng góp của đại biểu sẽ được tổng hợp và gởi về tiểu ban tổng hợp văn kiện của Thành phố.

Diễm Phúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN