Phó Bí thư tỉnh ủy Trần Ngọc Tam thăm chiến sĩ Mùa hè xanh

05/07/2018 - 07:45

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam thăm chiến sĩ Khoa Cơ khí tại mặt trận xã Hưng Khánh Trung B.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam thăm chiến sĩ Khoa Cơ khí tại mặt trận xã Hưng Khánh Trung B.

Chiều 4-7-2018, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cùng thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 của tỉnh, huyện Chợ Lách và hai xã Hưng Khánh Trung B và Vĩnh Hòa đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Mùa hè xanh Khoa Cơ khí và Khoa Máy tính Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh.

Tại xã Hưng Khánh Trung B, hiện có hơn 70 chiến sĩ Khoa Cơ khí đang thực hiện bê-tông công trình giao thông nông thôn liên ấp Thanh Xuân - Phú Hưng, với tổng chiều dài khoảng 1,5km (đã thi công được gần 1km).

Tại xã Vĩnh Hòa, gần 70 chiến sĩ Khoa Máy tính đang bê-tông hóa tuyến đường ấp Thọ Phú có tổng chiều dài 1,03km (đã bê-tông được hơn 0,6km).

Tại mỗi điểm đến, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, sức khỏe, tình hình ăn nghỉ của các chiến sĩ, sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo và nhân dân ở đia phương.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, về tiến độ xây dựng huyện nông thôn mới Chợ Lách cũng như sự đóng góp bằng của đơn vị Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua. Sự chung tay của các chiến sĩ rất quý, ý nghĩa đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương huyện nhà.

Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cũng đã thăm hỏi, động viên các lực lượng đối ứng tại địa phương, nhất là công tác chăm lo và tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ, đúng tiến độ thi công các công trình.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN