Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO hấp dẫn cỡ nào?

13/02/2023 - 18:08

Không những có giá rẻ nhất thị trường, tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO còn để lại nhiều ấn tượng với những khám phá và trải nghiệm hấp dẫn đối với du khách khi tham gia khám phá vùng núi phía tây Quảng Nam.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang đã đón nhiều lượt khách trong năm 2022.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang đã đón nhiều lượt khách trong năm 2022.

Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang được mở cửa cách đây hơn một năm đã tạo ra “cơn sốt” check-in chỉ sau một tháng hoạt động. Gần đây nhất, khu du lịch này còn được xướng danh là “khu du lịch sinh thái có nhiều thác nước tự nhiên nhất Việt Nam” lại càng làm du khách tò mò.

Nhờ hiệu ứng truyền thông, cùng sự phối hợp khéo léo với các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng, hiện nay tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian vừa qua.

Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khu du lịch Cổng Trời Đông Giang và những điểm mới trong việc phát triển hệ sinh thái này.

Trải nghiệm gì khi đến Cổng Trời Đông Giang?

Được biết, Cổng Trời Đông Giang là hệ sinh thái tự nhiên bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn. Được hình thành với hơn 120 ha rừng cùng thảm thực, động vật đa dạng và hơn 25 ngọn thác lớn, nhỏ trải dài gần 5km. “Cổng Trời” được ví như bức tranh thiên nhiên hoang sơ mà vô cùng hùng vĩ khó nơi nào có được.

Trước đây, tỉnh Quảng Nam từng đưa ra mục tiêu mở rộng du lịch sinh thái đặc trưng trên địa bàn tỉnh, thì hiện nay, lời hứa trở thành điểm du lịch xanh với quy mô lớn nhất khu vực Quảng Nam đã được tập đoàn FVG (chủ đầu tư KDL Cổng Trời Đông Giang) làm được.

Đến với Cổng Trời du khách được trải nghiệm bốn loại hình du lịch là du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh và du lịch văn hóa bản địa. Có thể nói, Cổng Trời Đông Giang là khu du lịch sinh thái hấp dẫn, độc đáo và mở ra triển vọng lớn về phát triển du lịch tại Quảng Nam.

Những chính sách mới trong tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày

1. Không còn phân biệt khách ngoại tỉnh và khách địa phương

Một nước đi khác trong năm 2023 được Cổng Trời Đông Giang áp dụng chính là không phân biệt người địa phương và khách ngoại tỉnh, tức là giá vé giữa hai nhóm khách hàng này là như nhau. Điều này, cũng thể hiện được sự mến khách mà khu du lịch dành cho những du khách từ nơi khác đến bên cạnh một năm đã tri ân đến người dân địa phương Quảng Nam vừa qua (2022).

Combo vé tham quan và ăn trưa cập nhật tháng 1/2023:

- Người lớn: 450.000đ/khách;

- Trẻ em: 300.000đ/khách.

Tham khảo vé Cổng Trời Đông Giang: https://danago.vn/ve-cong-troi-dong-giang

2. Tour ghép Cổng Trời Đông Giang khởi hành hàng ngày

Tin vui với những người muốn khám phá Cổng Trời Đông Giang nhưng lại không có đủ số lượng để tổ chức tour riêng. Nếu trước đây, một số công ty lữ hành tại Đà Nẵng từ chối nhận khách vì không đủ số lượng ghép đoàn thì hiện nay đã có một đơn vị đứng ra chuyên tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày khởi hành ngay tại Đà Nẵng.

- Tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày: 750.000đ/khách

=> Tham khảo: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay

- Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm: 950.000đ/khách

=> Tham khảo: https://dng.vn/tour-cong-troi-dong-giang-2-ngay-1-dem

DANAGO là ai? Tại sao chọn tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO?

Như đã tìm hiểu, DANAGO là một trong những công ty lữ hành tại Đà Nẵng đầu tiên tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày. Được biết, thời gian đó, khu du lịch Cổng Trời chỉ mới mở cửa được 1 tuần DANAGO đã có đoàn 40 khách đầu tiên.

Có thể nói, nhờ sự tính toán, tìm hiểu cùng lối tổ chức chuyên nghiệp, DANAGO đã trở thành đơn vị tiên phong trong nhóm các công ty đầu tiên đưa khách đến điểm du lịch mới này. Nhờ vậy, hiện nay mỗi khi nhắc đến tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày nhiều người sẽ nghĩ ngay đến công ty du lịch DANAGO.

Công ty du lịch DANAGO cùng đoàn giáo viên trường Huỳnh Thúc Kháng (QN).

Công ty du lịch DANAGO cùng đoàn giáo viên trường Huỳnh Thúc Kháng (QN).

Tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày được DANAGO tổ chức như thế nào?

Qua cuộc nói chuyện với ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám Đốc của DANAGO, ông Sơn cho biết: “Cổng Trời Đông Giang là khu du lịch mới, đặc thù về núi rừng và khá xa thành phố, để tổ chức tour được chuyên nghiệp cần phải nắm rõ đường đi và những dịch vụ dọc đường để đảm bảo tour được diễn ra thuận lợi nhất”.

Bằng hướng đi đó, dường như DANAGO đã tiên liệu và khảo sát được những dịch vụ cần thiết khi đến Cổng Trời Đông Giang mà khách du lịch yêu cầu: Nghỉ chân tại điểm nào, ăn chiều tại điểm nào, loại xe nào sẽ phù hợp với cung đường nào… có thể nói, nhờ vậy, những chương trình DANAGO tổ chức rất được khách hàng đánh giá cao.

DANAGO đã “phủ sóng” trên các công cụ tìm kiếm với mức phổ biến cao!

Về phía cạnh truyền thông, DANAGO không chỉ đánh về chất lượng, công ty này còn rất khôn khéo trong việc marketing online về những tour mà họ đã tổ chức. Bạn đọc có thể dễ dàng tìm thấy tên DANAGO trên các trang facebook, instagram, google khi gõ đến từ khóa Cổng Trời Đông Giang.

Về phía khách hàng, nhờ những hình ảnh và video thực tế, người đọc dễ hình dung về hành trình, điểm tham quan và mơ hồ được chất lượng mà đơn vị này tổ chức. Từ những cảm nhận đó, khách hàng dễ dàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. Đây có thể nói là bước đi “một mũi tên trúng hai đích” mà các đơn vị lữ hành sử dụng, “cũ mà lại không cũ”.

Cổng chính khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Cổng chính khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Bài viết này, chúng tôi đã nói khá nhiều về Cổng Trời Đông Giang cũng như một đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng – DANAGO. Hi vọng, bạn đọc sẽ đón nhận nội dung này với tâm thế nhận xét khách quan và trên tinh thần quảng bá du lịch Việt Nam.

Mọi thông tin về khu du lịch bạn đọc có thể tìm hiểu tại website hoặc đặt tour Cổng Trời Đông Giang thông qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG CAO 2023

  • Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
  • Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP-LHND
  • Liên hệ: 0833-888-404
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn
  • Google map: https://goo.gl/maps/cGPkCfrHyiWZC6nGA
  • Website: https://danago.vn/tour-cong-troi-dong-giang-1-ngay
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Thành An Cách đây 22 năm

    Tôi đã từng tham gia tour cổng trời đông giang Quảng Nam, cũng khá thu vị.

  • Đông Giang Cách đây 21 năm

    Tour Cổng Trời Đông Giang Quang Nam có nhiều điều thú vị hơn những ngày đầu mới khai trương. Tôi mới đi lần 2 về, có thấy văn hóa bản địa, những món ăn đồng bào và mua Tung TUng Dzá Dzá cũng rất thú vị.