Thư tòa soạn

28/01/2019 - 07:02

Quý bạn đọc kính mến!

Khi số báo Tất niên được phát hành, cũng là lúc sắc xuân đã tô thắm cỏ hoa xanh tươi trên quê hương ba dải cù lao.

 Mùa xuân lại về, chia tay năm cũ bộn bề bao việc chung, riêng mà mỗi chúng ta đều có phận sự gánh vác trên hành trình cuộc sống. Trước thềm Nguyên đán trong ngần vẻ đẹp thanh tân của đất trời, lòng người bỗng nghe thư thái, thân thiện và ấm áp lạ kỳ. Những trăn trở suy tư, va chạm phiền toái thường ngày ung dung khép lại. Giữa nồng nàn hương xuân, kề nhau mở rộng tâm hồn và vòng tay đón niềm vui sum vầy trọn vẹn. Kết chặt nghĩa tình, vun đắp khát vọng và tiếp thêm nghị lực bước sang năm mới.

Với đội ngũ những người chọn “cây bút, trang giấy là vũ khí”, trong niềm hân hoan chờ đến giao thừa, dành khoảnh khắc tĩnh lặng, tự soi rọi và tu chỉnh bản thân về công việc được giao. Bên cạnh ý chí phấn đấu để xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ và chính quyền, năm qua đã không ngừng đổi mới, cải tiến, làm tốt vai trò là diễn đàn của nhân dân tỉnh nhà. Từng bước đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí, góp phần phong phú thêm đời sống tinh thần xã hội.

Hòa cùng xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật hiện đại và dân trí ngày càng cao, hoạt động thông tin, tuyên truyền có nhiều tiến bộ nhưng kết quả đạt được còn khiêm tốn. Nhận thức được điều đó, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên và người lao động Báo Đồng Khởi quyết tâm đoàn kết, nỗ lực sáng tạo, đột phá vươn lên. Để sao cho trăm nghìn dòng chảy của nhịp sống sinh động, khi chuyển tải lên trang báo luôn khách quan, trung thực và chính xác, truyền được cảm hứng hành động nơi cộng đồng dân cư.

Sau số này báo in nghỉ Tết Kỷ Hợi. Số Tân niên sẽ phát hành vào thứ Hai, ngày 11-2-2019 (Mùng 7 tháng Giêng). Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên Báo Đồng Khởi điện tử địa chỉ: www.baodongkhoi.vn

Ban biên tập kính chúc Quý bạn đọc, cộng tác viên, các cơ quan, đơn vị và cộng đồng doanh nghiệp đạt được nhiều thành công. Năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Đồng Khởi

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN