Họp báo báo chí 9 tháng năm 2018

25/10/2018 - 07:12

Các đồng chí lãnh đạo chủ trì buổi họp báo.

Các đồng chí lãnh đạo chủ trì buổi họp báo.

Chiều 24-10-2018, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh để thông tin về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng, các giải pháp cuối năm 2018. Chủ trì buổi họp báo có ông Nguyễn Bé - Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Cao Văn Dũng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trương Duy Hải - Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Phước - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng 20 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi họp báo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước thông tin với các nhà báo về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng qua, các giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trên cơ sở hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 9 tháng, những tháng cuối năm tập trung tăng tốc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2018 để làm tiền đề cho năm 2019. Trên lĩnh vực công nghiệp, tập trung cho Khu công nghiệp Phú Thuận. Về nông nghiệp, sẽ chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp, làm sao để nâng cao chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp. Ngoài kinh tế công nghiệp, nông nghiệp, tỉnh còn tập trung phát triển du lịch, tạo bước đột phá mới đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng.

Các vấn đề nhà báo nêu có liên quan đến kinh tế - xã hội, môi trường của tỉnh; trong đó, tập trung về giao thông, môi trường, khai thác cát sông, du lịch, việc làm, phá rừng, các dự án đầu tư… đều được các sở, ngành trả lời thỏa đáng.

Kết thúc buổi họp báo, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước cho rằng, báo chí phản ánh nhiều vấn đề bức xúc tại tỉnh là đúng và cũng là bức xúc của lãnh đạo tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của báo chí trong  và ngoài tỉnh thời gian qua đã giúp cho tỉnh kịp thời chấn chỉnh nhiều vấn đề còn chưa tốt và hy vọng sắp tới sẽ ghi nhận thêm nhiều ý kiến của báo chí để tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: Hương Thu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN