Bám sát kỷ lục của Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa lên ngôi Cúp Hùng Vương thuyết phục

22/04/2021 - 06:38

Sanest Khánh Hòa lên ngôi đầy thuyết phục sau chiến thắng có phần khá dễ dàng trước Tràng An Ninh Bình trong trận chung kết Cúp Hùng Vương 2021.

Trận chung kết bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2021 giữa Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hoà đã diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi của người hâm mộ cả nước. Có thể coi đây như trận chung kết năm của bóng chuyền Việt Nam bởi họ là hai cái tên mạnh nhất vào thời điểm hiện tại.

Có đến 8 tuyển thủ quốc gia xuất hiện trong trận đấu được mong chờ này. Bên phía Ninh Bình là Giang Văn Đức, Quản Trọng Nghĩa, Lâm Văn Sanh. Bên kia chiến tuyến là Từ Thanh Thuận, Nguyễn Đình Nhu, Dương Văn Tiên, Huỳnh Trung Trực, Phạm Thái Hưng.

Khán giả chật kín và tràn xuống sân nhà thi đấu Việt Trì

Khán giả chật kín và tràn xuống sân nhà thi đấu Việt Trì

Đây là trận đấu mà Sanest Khánh Hoà có thể đòi lại món nợ vừa vay tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2021. Trong trận đấu đó, đội bóng chuyền phố Biển đã để thua với tỉ số 0-3 một cách chóng vánh.

Bước vào trận đấu tại NTĐ Việt Trì, đội được đánh giá cao hơn là Sanest Khánh Hòa đã liên tục dẫn điểm trước các cầu thủ Tràng An Ninh Bình. Họ dồn ép Giang Văn Đức và các đồng đội vào thế chống đỡ và kết thúc set đấu với tỉ số 25/20 qua đó nắm lợi thế không nhỏ trước khi bước vào set 2.

Tràng An Ninh Bình vẫn chưa thể hiện được nhiều trước đối thủ

Tràng An Ninh Bình vẫn chưa thể hiện được nhiều trước đối thủ 

Set đấu thứ 2 được coi như set đấu của sự bám đuổi quyết liệt. Tràng An Ninh Bình cho thấy mình không hề dễ dàng bắt nạt. Họ liên tiếp khiến Sanest Khánh Hoà nôn nóng triển khai tấn công. Thế trận giằng co đến tỉ số 25/27 khiến Giang Văn Đức và các đồng đội phải cố gắng trong ván đấu thứ 3 nếu như không muốn vụt mất cơ hội.

Đúng như dự đoán, Tràng An Ninh Bình cho thấy quyết tâm khi nhanh chóng kết thúc set đấu thứ 3 với chiến thắng 25/14 qua đó nuôi hy vọng lật ngược thế cờ trước Ngô Văn Kiều và các đồng đội.

Ngô Văn Kiều ngày càng dẻo dai

Ngô Văn Kiều ngày càng dẻo dai

Bước sang set 4, Tràng An Ninh Bình không còn giữ được nhịp độ và đành chịu thua với tỉ số 22/25. Như vậy, Sanest Khánh Hoà đã đăng quang một cách thuyết phục qua đó bám sát thành tích lên ngôi tại Cúp Hùng Vương của chính đối thủ trong trận chung kết hôm nay.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN