Không Bùi Thị Ngà, BTL Thông tin - FLC thua trắng trước VTV Bình Điền Long An

19/04/2021 - 07:03

Trận bán kết nội dung nữ đầu tiên tại Cúp Hùng Vương năm 2021 diễn ra giữa BTL Thông tin - FLC vs VTV Bình Điền Long An đã diễn ra hết sức hấp dẫn đúng với mong đợi của NHM.

Trước khi trận đấu bắt đầu, những nhận định sức mạnh của BTL Thông tin - FLC suy giảm là có căn cứ. Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 không còn thuận lợi như mùa giải trước. BTL Thông tin - FLC đã đánh rơi 4 set thua trước Ninh Bình Doveco và Than Quảng Ninh. Điều đó dấy lên những nghi ngờ về sức mạnh thực sự của đội bóng khi thiếu vắng đội trưởng Bùi Thị Ngà.

VTV Bình Điền Long An đã cho thấy sự trở lại từ Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021. Chức vô địch giải đấu tại Ninh Bình cộng thêm những chiến thắng trong những trận đấu đầu tiên của vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 khiến những người yêu mến bóng chuyền nữ Long An thêm phần tự tin.

BTL Thông tin - FLC còn nhiều việc phải làm trước khi Bùi Thị Ngà trở lại

BTL Thông tin - FLC còn nhiều việc phải làm trước khi Bùi Thị Ngà trở lại

Cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa BTL Thông tin - FLC vs VTV Bình Điền Long An tại bán kết Cúp Hùng Vương năm 2021 được coi như trận chung kết sớm trên đất Việt Trì. Sức mạnh và tầm ảnh hưởng của hai cái tên giàu truyền thống bậc nhất làng bóng chuyền Việt luôn có sức hút kỳ lạ đối với người yêu mến bóng chuyền nữ.

Bước vào trận đấu, các cô gái BTL Thông tin - FLC cố gắng thể hiện sức mạnh như vốn có nhưng dường như các tay đập tỏ ra bất lực trước đội bóng đang lên VTV Bình Điền Long An. Hàng thủ chắc chắn và tấn công hiệu quả của các cô gái bóng chuyền miền Tây khiến BTL Thông tin - FLC dường như chỉ biết chống đỡ những đợt tấn công nhanh và hiệu quả đến từ Kim Thanh, Khánh Vy, Thanh Thúy.

VTV Bình Điền Long An đã có 1 trận đấu xuất sắc

VTV Bình Điền Long An đã có 1 trận đấu xuất sắc

HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền vẫn sử dụng đội hình "cơ bản đã vào khuôn" từ Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021. Mảnh ghép Đào Thị Nhung cho thấy sự hiệu quả và đúng đắn của vị nữ tướng khi mang cô về từ đội nữ TP.HCM. Sự xuất sắc như thường lệ của chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy vẫn là mấu chốt cho chiến thắng của VTV Bình Điền Long An. 

Thua nhanh trong 3 set đấu (12/25, 25/27, 20/25) khiến BTL Thông tin - FLC bỏ lỡ cơ hội vào chung kết. VTV Bình Điền Long An đã có cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp Hùng Vương năm 2021. BTL Thông tin - FLC đành ngậm ngùi bước vào trận tranh 3-4 với đội bóng thua trong trận bán kết 2 (Hóa chất Đức Giang Hà Nội vs Ninh Bình Doveco) sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21-4-2021.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích