Bến Tre có 19 doanh nghiệp tham gia

31/12/2012 - 07:41
Doanh nghiệp Bến Tre tham gia lễ kết nối.

Ngày 28-12-2012, tại hội trường Nhà hàng Đông Hồ - Kỳ Hòa II (16A đường Lê Hồng Phong nối dài, quận 10, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ kết nối doanh nghiệp với các nhà phân phối do Sở Công Thương và Trung tâm Xúc tiến thương mại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các tỉnh miền Đông và đồng bằng sông Cửu Long, cùng 40 nhà phân phối, doanh nghiệp có hệ thống phân phối lớn, các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối của TP. Hồ Chí Minh, như: Co.op Mart, Vinatex, Metro, Big C, Maximark, Citymart, Lotte, Giant… Bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương, bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (thuộc Bộ Công Thương) đã đến dự.

Đây là lần đầu tiên Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành tổ chức lễ kết nối với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu sản phẩm và đưa hàng hóa vào các hệ thống siêu thị, hệ thống phân phối lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là chuỗi hoạt động của ngành công thương nhằm góp phần giải quyết, tháo gỡ khó khăn để các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước khai thác tốt hơn thị trường nội địa - vốn là thị trường rất ổn định.

Bến Tre có 19 doanh nghiệp tham dự lễ kết nối. Tại buổi lễ, có 6 nhà phân phối ở TP. Hồ Chí Minh ký thỏa thuận nhận phân phối, tiêu thụ hàng hóa (các doanh nghiệp như Rượu Phú Lễ, Minh Tâm, Cửu Long).

Tin, ảnh: T.Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN