Talkshow “Nhân sinh quan trong lãnh đạo”

10/12/2024 - 05:25

BDK.VN - Ngày 8-12-2024, tại Nhà khách La Thành, Hà Nội, Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ đã chủ trì phối hợp với Nhà phân phối Viễn Đông (đơn vị phân phối chính thức của Rượu Phú Lễ) tại Hà Nội, đã tổ chức Talkshow “Nhân sinh quan trong lãnh đạo”. Sự kiện quy tụ hàng trăm đại biểu đến từ các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước và các cơ quan truyền thông, tạo nên một diễn đàn sôi động để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và những ý tưởng mới.

Quang cảnh đại biểu tham dự Talkshows tại Hà Nội. 

Talkshow “Nhân sinh quan trong lãnh đạo” nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc kết hợp triết lý sống vào phong cách lãnh đạo. Điều này giúp doanh nghiệp không chỉ vượt qua thách thức trong môi trường kinh doanh biến động mà còn xây dựng nền móng phát triển lâu dài. Các đại biểu đã thu nhận được những bài học về cách gắn kết các giá trị cốt lõi với chiến lược kinh doanh để tạo nên một tổ chức vững mạnh.

Talkshow vinh dự đón tiếp ông Hoàng Mạnh Hải, một nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm từng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như Abbott, Danone, Nestlé, Coca-Cola và Bia Việt Nam. Ông hiện là chuyên gia đào tạo các kỹ năng lãnh đạo và là nhà tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Theo ông Hoàng Mạnh Hải, giá trị của một doanh nhân không được đo bằng tài sản, quyền lực hay danh tiếng, mà được đo bằng tổng lượng hạnh phúc người đó đóng góp cho nhân loại và quê hương xứ sở trừ đi những tác hại cho môi trường họ lỡ gây ra. Nếu tổng kết sổ đời mà còn dương (+) thì đó là một doanh nhân có giá trị. Biểu hiện giá trị ra bên ngoài của doanh nhân không phải là xe đẹp, đồ sang hay nhà cửa, biểu hiện giá trị ra bên ngoài là sự tôn trọng, sự tin tưởng và sự yêu mến mà họ được mọi người dành cho (Respect, Trust & Love). Một nhà lãnh đạo có năng lực thực thụ cần biết ưu tiên lợi ích của nhân viên, của khách hàng và cộng đồng để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, và nhận được sự tín nhiệm từ tập thể.

Ông Hoàng Mạnh Hải cho rằng lãnh đạo thực thụ phải biết ưu tiên lợi ích của nhân viên, của khách hàng và cộng đồng.

Trong khuôn khổ Talkshow, ông Trần Anh Thuy - Giám đốc Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm quan trọng của sự kiện đối với cộng đồng doanh nghiệp. Ông cũng bày tỏ hy vọng rằng Talkshow sẽ góp phần tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp đoàn kết, cùng nhau phát triển và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. 

Được biết, Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ là doanh nghiệp tiên phong xây dựng mô hình sản xuất độc đáo kết hợp giữa làng nghề truyền thống trăm năm tuổi và nhà máy hiện đại. Công ty luôn theo đuổi mục tiêu kinh doanh bền vững, tạo ra chuỗi giá trị gia tăng đi từ vùng nguyên liệu tự nhiên địa phương, làng nghề nấu rượu truyền thống, đến nhà máy sản xuất hiện đại và hệ thống phân phối được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại. Nhờ đó vừa bảo tồn giá trị văn hoá bản địa, đồng thời đổi mới sáng tạo để hội nhập và phát triển.

Sản phẩm của công ty được người tiêu dùng tin chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liên tục (kể từ năm 2011 cho đến nay).

Sự kiện còn mang đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị từ các dòng sản phẩm trứ danh của Công ty Rượu Phú Lễ. Các sản phẩm có mặt tại sự kiện đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như Rượu Vị Dân, Rượu Mỹ Tửu, Rượu Neep Dừa, Rượu Neep Thơm và Rượu Cô Gái Xứ Dừa. Câu chuyện “khơi bản sắc, tỏa tinh hoa” sáng ngời trong từng giọt rượu thơm lành. Mô hình kết hợp độc đáo giữa tay nghề khéo léo của các nghệ nhân làng nghệ truyền thống hàng trăm năm và công nghệ quản trị và sản xuất hiện đại của Công ty Rượu Phú Lễ đã mang đến cho mọi người những bầu quý tửu thanh tao diễm tuyệt.

Ông Trần Anh Thuy cho biết Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ theo đuổi mục tiêu kinh doanh bền vững.

Ông Trần Anh Thuy - Giám đốc Công ty Phú Lễ tin rằng, sự hòa quyện giữa các hạt nếp mùa chín vàng, vị ngọt dịu, hương cỏ hoa của bài men cổ truyền 36 vị thảo mộc cũng như tinh hoa hội tụ của người lãnh đạo tài ba. Cùng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo của đội ngũ, họ sẽ mang đến cho tập thể những thành tựu rực rỡ.

“Rượu Phú Lễ luôn tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, minh bạch về nguồn gốc nguyên liệu và công nghệ hiện đại. Điều này không chỉ giúp bảo tồn di sản làng nghề mà còn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng ba tiêu chí: đáng tin cậy - thuần Việt - bảo tồn di sản…”, ông Trần Anh Thuy cho biết.

Talkshow lần này khẳng định vai trò tiên phong của Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ trong việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vừa thành công về mặt kinh tế, vừa giàu tính nhân văn, đặt con người làm trọng tâm. Sự kiện đã khởi động chuỗi sự kiện với mục tiêu mang lại những trải nghiệm thú vị và kết nối bền vững giữa các lãnh đạo trong thời gian tới.

Bài, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN