Câu lạc bộ Cán bộ hưu trí tỉnh tổng kết năm và mừng thọ hội viên

05/01/2020 - 22:23

BDK - Ngày 5-1-2020, Câu lạc bộ (CLB) Cán bộ hưu trí tỉnh tổ chức tổng kết năm 2019, mừng Đảng, mừng xuân và mừng thọ người cao tuổi (NCT). Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh đến dự.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam mừng thọ người cao tuổi. Ảnh: H. Hiệp

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam mừng thọ người cao tuổi. Ảnh: H. Hiệp

Năm 2019, CLB Cán bộ hưu trí tỉnh tiếp tục duy trì và từng bước nâng cao chất lượng hoạt động; phát huy vai trò gương mẫu, trách nhiệm của người cán bộ về hưu tại địa phương; thu hút nhiều cán bộ về hưu tham gia. Hiện CLB có 430 hội viên với 20 tổ cán bộ hưu trí ở các xã, phường của TP. Bến Tre và 1 tổ ở huyện Châu Thành (phường Phú Khương, TP. Bến Tre có số lượng hội viên đông nên đã hình thành 3 tổ). Trong năm, CLB phát triển 23 hội viên mới. Đã tổ chức thăm viếng 92 hội viên đau bệnh, mừng thọ cho 34 hội viên đến tuổi 70, 80, 90…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam biểu dương, ghi nhận kết quả đạt được của CLB trong năm 2019. Các hoạt động của CLB rất thiết thực, nhất là trong chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; thành viên CLB là lực lượng nòng cốt trong thông tin truyền đạt chủ trương của Đảng, Nhà nước.

H. Lam

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN