Có 22/83 tác phẩm đạt Giải báo chí Sương Nguyệt Anh năm 2022

03/06/2022 - 20:08

BDK.VN - Ngày 2-6-2022, Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chấm giải Báo chí Sương Nguyệt Anh năm 2022.

Theo Ban tổ chức, năm nay có 83 tác phẩm dự thi ở 4 thể loại là báo in, báo điện tử, truyền hình và phát thanh của tác giả và nhóm tác giả trong, ngoài tỉnh. Đây là những tác phẩm được đăng phát từ ngày 30-4-2021 đến 30-4-2022. Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, kết quả có 22 tác phẩm đạt giải gồm 3 giải I (Báo điện tử không có giải I), 4 giải II, 4 giải III và 11 giải khuyến khích.

Trong đó, tác phẩm “Học tập và làm theo Bác suốt đời (5 kỳ)” của nhóm tác giả Nguyễn Thụy Ánh Nguyệt, Phan Thị Ngọc Hân, Huỳnh Thị Hạnh Linh (Báo Đồng Khởi) đạt giải I báo in; tác phẩm “Bến Tre hướng biển để phát triển (3 kỳ)” của nhóm tác giả Võ Thị Bé Thi, Trần Văn Tâm, Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Văn Vạn, Dương Thị Đoan Trang (Đài Phát thanh - Truyền hình Bến Tre) đạt giải I phát thanh và tác phẩm “Cầu Rạch Miễu 2 dự án được hình thành từ ý Đảng - lòng dân” của nhóm tác giả Huỳnh Thị Thùy Dương, Nguyễn Ngọc Bảo, Mai Trung Hiếu, Nguyễn Thanh Huỳnh (Đài Phát thanh - Truyền hình Bến Tre) đạt giải I truyền hình.

Giải Báo chí Sương Nguyệt Anh do UBND tỉnh Bến Tre tổ chức hàng năm. Đối tượng tham gia bao gồm các tác giả, nhóm tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài có tác phẩm báo chí xuất sắc (bằng tiếng Việt) phản ánh những vấn đề về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và đối ngoại của tỉnh Bến Tre đã được đăng hoặc phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng của các cơ quan báo chí do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN