Có 32 doanh nghiệp trong khu công nghiệp sản xuất “3 tại chỗ”

26/08/2021 - 06:26

Theo Phó trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Lê Tuấn Kiệt: Tính đến nay, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với các ngành liên quan kiểm tra, đánh giá, thẩm định phương án sản xuất “3 tại chỗ” mới của 14 doanh nghiệp (DN) với tổng số 3.992  lao động (LĐ) đăng ký thêm. Nâng tổng số có 32 DN thực hiện sản xuất “3 tại chỗ” tại 2 khu công nghiệp và Cụm công nghiệp Long Phước (huyện Châu Thành) với tổng số LĐ tham gia là 6.676 người.

Cũng theo ông Lê Tuấn Kiệt: Trong quá trình thực hiện kiểm tra, đánh giá, thẩm định phương án sản xuất 3 tại chỗ của các DN đã xảy ra một số khó khăn, vướng mắc như: DN cần đăng ký nhân sự ra, vào DN do có nhu cầu cấp thiết; DN đề nghị hỗ trợ tiêm vắc-xin cho lực lượng LĐ đang tham gia sản xuất “3 tại chỗ”. Hiện tổng số LĐ tham gia sản xuất “3 tại chỗ” chưa được tiêm vắc-xin là 2.831 người.

Được biết, Chi nhánh sản xuất thức ăn thủy sản và Chi nhánh Đông lạnh của Công ty cổ phần C.P Việt Nam, tại Khu công nghiệp An Hiệp đang bị phong tỏa, dừng sản xuất do có ca F0 khi test rà soát định kỳ trong quá trình sản xuất “3 tại chỗ”.

Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích