Đại diện lãnh đạo Điện lực TP. Bến Tre trao quà cho bà con hộ nghèo, gia đình chính sách thành phố.
Điện lực TP. Bến Tre phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố vừa tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành điện theo đúng chủ trương của Tổng công ty Điện lực miền Nam “EVN thắp sáng niềm tin”.
Đơn vị đã trao tặng 80 phần quà cho 80 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách (mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, 1kg đường cát, 400g hạt nêm, 0,5 lít nước tương, 0,9 lít nước nắm, 1 lít dầu ăn trị giá 300 ngàn đồng), ở Phường 2, Phường 3 (mỗi phường 10 phần), Sơn Đông, Phường 7. Đại diện lãnh đạo Điện lực TP. Bến Tre cho biết, hàng năm, nhân dịp tháng tri ân khách hàng - tháng 12-2019, Điện lực TP. Bến Tre tổ chức nhiều hoạt động như: Sửa chữa, thay mới bóng đèn một số trường học, thay dây, bóng đèn hộ nghèo, bảo trì máy biến áp miễn phí cho khách hàng; vận động cán bộ, công nhân viên trong đơn vị tham gia hiến máu nhân đạo, tổ chức chương trình quay số trúng thưởng trong việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng, qua tổ chức trung gian, cài đặt chương trình theo dõi tiền điện hàng tháng cho khách hàng có điện thoại cảm ứng; tặng quà cho hộ nghèo. Ngoài ra, trong năm, Điện lực TP. Bến Tre còn lắp đặt 2 vị trí nước uống miễn phí cho quý bà con tại trước trụ sở Điện lực và Trực sửa chữa điện.
Sự chia sẻ, hỗ trợ đóng góp tích cực của khách hàng luôn là nguồn động viên giúp ngành điện nỗ lực vượt qua khó khăn và phục vụ ngày một tốt hơn. Trong quá trình sử dụng điện, khi có nhu cầu về điện, quý bà con gọi điện thoại qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng điện lực 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ xử lý kịp thời. Điện lực TP. Bến Tre sẽ luôn đồng hành cùng với bà con sử dụng điện.
Điện lực TP. Bến Tre