Góp ý dự thảo quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với một số cơ quan liên quan

16/09/2022 - 17:24

BDK.VN - Chiều 16-9-2022, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hồ Tính Kiệp chủ trì cuộc họp góp ý dự thảo quy chế phối hợp giữa UBKT Tỉnh ủy với một số cơ quan liên quan trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hồ Tính Kiệp phát biểu tại cuộc họp.

Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hồ Tính Kiệp phát biểu tại cuộc họp.

Dự thảo quy chế có 9 chương 27 điều. Theo đó, Chương I quy định chung; Chương II nội dung và phương pháp phối hợp; Chương III trách nhiệm của UBKT Tỉnh ủy; Chương IV trách nhiệm của Văn phòng Tỉnh ủy và các ban đảng tỉnh; Chương V trách nhiệm của các đảng đoàn, ban cán sự đảng; Chương VI trách nhiệm của các đảng ủy, ban giám đốc cơ quan quản lý nhà nước; Chương VII trách nhiệm của các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Chương VIII trách nhiệm của các cơ quan báo chí, Trường Chính trị tỉnh; Chương IX tổ chức thực hiện.

Tham gia góp ý tại cuộc họp, đa số đại biểu thống nhất dự thảo quy chế. Đồng thời, một số đại biểu của các cơ quan đóng góp cho bố cục, chương điều, nội dung gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan liên quan theo hướng rà soát bổ sung quy chế; góp ý về câu từ và đề xuất, kiến nghị…

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hồ Tính Kiệp tiếp thu ý kiến đóng góp từ đại biểu các cơ quan liên quan. Đề nghị cán bộ Phòng tổng hợp ghi nhận để có bổ sung chỉnh sửa, hoàn thiện quy chế. Sau khi hoàn thiện sẽ có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan đóng góp lần cuối trước khi trình ký ban hành.

Tin, ảnh: P. Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN