Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ

03/03/2023 - 20:47

BDK.VN - Ngày 3-3-2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 (8-3-1910 - 8-3-2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đỗ Thị Huệ Anh, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành Võ Thanh Tùng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành sôi nổi họp mặt Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Chương trình họp mặt diễn ra chuỗi hoạt động sôi nổi như: Liên hoan dân vũ dân ca năm 2023; trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện; trưng bày các sản phẩm sáng tạo tái chế từ rác thải nhựa; chương trình “Áo dài yêu thương” dành cho hội viên phụ nữ tham quan và chọn áo dài đã qua sử dụng để chụp ảnh; Hội thảo truyền thông giới thiệu, tư vấn đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản; đặc biệt là chương trình họp mặt, ôn lại truyền trống, phát động phong trào thi đua năm 2023 và vinh danh biểu dương 21 chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Châu Thành Lê Thị Kim Thu cho biết: Phát huy truyền thống của các thế hệ phụ nữ đi trước, trong những năm qua, phụ nữ Châu Thành có những góp tích cực trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới và tích cực thực hiện phong trào thi đua “Đồng khởi mới”.

Tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành Võ Thanh Tùng ghi nhận những đóng góp của Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện. Trong những năm qua, hoạt động của Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực Hội đã thực hiện tốt phương châm “ hướng về cơ sở” với những hoạt động thiết thực. Hội đã có nhiều hoạt động, mô hình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đạt hiệu quả. Qua đó, xuất hiện nhiều gương khởi nghiệp tiêu biểu, các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích