Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch bệnh các huyện

24/07/2021 - 18:57

BDK.VN - Ngày 24-7-2021, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng; Phó bí thư - Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Huỳnh Thanh Tuấn đã đến thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Châu Thành.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng thăm lực lượng trực chốt. Ảnh: Hoàng Nhựt

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Dũng thăm lực lượng trực chốt. Ảnh: Hoàng Nhựt

Đoàn đã đến thăm tặng quà cho lực lượng ở các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 gồm: chốt kiểm soát dịch của huyện tại xã An Hiệp, Tân Phú và chốt kiểm soát dịch của các xã: Phú Đức, Quới Thành, Thành Triệu.

Tại đây, lãnh đạo tỉnh, huyện đã thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt. 

Dịp này, đoàn đã gửi tặng mỗi chốt 5 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như: khẩu trang, nước sát khuẩn, sữa…

* Ngày 24-7-2021, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Võ Hùng Minh đến thăm các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên địa bàn huyện Ba Tri như: chốt An Ngãi Trung; Mỹ Chánh; Mỹ Hòa; An Phú Trung và chốt xã Mỹ Thạnh.

Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Võ Hùng Minh thăm, động viên, tặng quà các lực lượng. Ảnh: Trần Xiện

Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Võ Hùng Minh thăm, động viên, tặng quà các lực lượng. Ảnh: Trần Xiện

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh đã quyết định thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn tỉnh. Để thực hiện có hiệu quả Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, khoanh vùng, dập dịch, không để bùng phát, lây lan, đảm bảo khép kín, huyện Ba Tri tổ chức các chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ các cửa ngõ ra, vào địa bàn huyện.

Tại các điểm đến thăm, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Võ Hùng Minh, thăm hỏi, động viên các lực lượng cố gắng vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp sức cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh trao quà của Tỉnh ủy cho lực lượng tại các chốt kiểm soát, mỗi chốt là 5 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm.

Trúc Lan - Trần Xiện

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN