Tham quan phong trào thi đua “cựu chiến binh gương mẫu” tại tỉnh

29/11/2018 - 21:11

Các thành viên trong Cụm chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo địa phương. Ảnh: T. Lập

Các thành viên trong Cụm chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo địa phương. Ảnh: T. Lập

Ngày 29-11-2018, đoàn đại biểu Cụm thi đua 11 của Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam gồm 6 tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và Bến Tre do ông Mai Minh Chiến - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đồng Tháp làm Cụm trưởng đã đến tham quan, rút kinh nghiệm phong trào thi đua “CCB gương mẫu” tại tỉnh. Đoàn đã đến tham quan, rút kinh nghiệm tại Hội CCB xã Long Hòa và Huyện hội Bình Đại.

Tại buổi làm việc, đoàn nghe báo cáo những kết quả đạt được qua 1 năm thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của hội hai cấp, tình hình hội viên CCB tham gia xây dựng mô hình kinh tế hợp tác thời gian qua. Có 6 lượt ý kiến của các thành viên trong đoàn đặt ra với Hội CCB xã và huyện về: công tác giảm nghèo; vận động xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội”; công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể; công tác giám sát, phản biện xã hội; tình hình sinh hoạt của các chi hội, tổ hội ở cơ sở; tỷ lệ hội viên đạt gương mẫu qua thực hiện phong trào thi đua.

Cụm trưởng Mai Minh Chiến đánh giá cao những kết quả đạt được sau một năm thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của Hội CCB xã Long Hòa và Huyện hội Bình Đại, nhất là việc Huyện hội đã hạ quyết tâm thực hiện từ nay đến năm 2020 sẽ không còn hộ nghèo là hội viên CCB trên địa bàn huyện. Ông Chiến cho rằng cần duy trì, phát huy những kết quả đó, phát động những phong trào thi đua “đột kích” cùng với Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN