Trao giải thưởng “Búa liềm vàng” năm 2019

21/12/2019 - 21:39

BDK.VN - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị tổng kết Chỉ thị số 37 của Ban Bí thư, khóa 9 Trung ương Đảng về tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong thời kỳ mới, tổng kết hoạt động báo chí và trao giải thưởng “Búa liềm vàng” năm 2019.

Trao giải cho các tác phẩm đạt giải

Trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải

15 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị số 37 của Ban Bí thư, các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành đã có sự chuyển biến và nâng cao nhận thức về vai trò của Hội Nhà báo trong việc tập hợp cán bộ, đảng viên trong tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của, pháp luật  Đảng, Nhà nước.

Trong 15 năm qua, phương thức lãnh đạo, tổ chức bộ máy, hoạt động của Hội Nhà báo luôn được quan tâm, đổi mới.

Đội ngũ cán bộ, hội viên được tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo. Bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của nhà báo trong tác nghiệp, thực hiện nhiệm vụ của mình.

Giải báo chí “Búa liềm vàng” đã thu hút 36 tác phẩm ở ba thể loại báo in, báo hình, báo nói.

Ban giám khảo đã chọn 19 tác phẩm để trao giải.

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Văn Chương đánh giá cao những kết quả đạt được

Ông cho rằng, trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh cần phát huy hơn nữa công tác phối hợp với các ban, ngành tỉnh, củng cố các chi hội nhà báo, tăng cường công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, hội viên. Hội quan tâm tạo sân chơi bổ ích, duy trì và nâng cao các giái báo chí của tỉnh tổ chức.

Tin, ảnh: T.Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích