Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ thăm, tặng quà cán bộ quản lý ngành giáo dục qua các thời kỳ

11/11/2022 - 18:09

BDK.VN - Nhân dịp 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), chiều 11-11-2022, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ có chuyến thăm, tặng quà các nhà giáo nguyên là lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) qua các thời kỳ. Tham gia cùng đoàn có Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Phạm Nghi Tiện.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ và đoàn chụp ảnh lưu niệm với nhà giáo Đặng Minh Tâm.Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ và đoàn chụp ảnh lưu niệm với nhà giáo Đặng Minh Tâm.

Tại nhà riêng của nhà giáo Đặng Minh Tâm (Phường 7, TP. Bến Tre) - nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện đời sống; gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến nhà giáo. Mong muốn nhà giáo luôn giữ sức khỏe ổn định, quan tâm, tham gia ủng hộ cho tỉnh và ngành GD&ĐT thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển giáo dục trong thời kỳ mới, góp phần đưa ngành GD&ĐT Bến Tre sánh vai với các tỉnh trong khu vực.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tặng hoa và quà cho nhà giáo Nguyễn Thanh Sơn.Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tặng hoa và quà cho nhà giáo Nguyễn Thanh Sơn.

Thăm nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn ôn lại truyền thống hiếu học của tỉnh và lịch sử ngành giáo dục. Bí thư Tỉnh ủy chúc nhà giáo Nguyễn Thanh Sơn nhiều sức khỏe để tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

Nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các nhà giáo hứa sẽ gắn bó với ngành GD&ĐT. Trong khả năng của mình, các thầy sẽ sẵn sàng chia sẻ cùng lãnh đạo ngành thúc đẩy phát triển sự nghiệp trồng người của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao truyền thống hiếu học và khát vọng vươn lên, tính tự lực, tự cường rất lớn của con người Bến Tre. Nhiều đồng chí trưởng thành từ Bến Tre có nhiều đóng góp cho tỉnh và cả nước. Đó là truyền thống quý báu cần vun bồi, phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng cảm ơn các nhà giáo - những người có quá trình công tác, cống hiến trong lĩnh vực GD&ĐT. Đặc biệt các nhà giáo nguyên lãnh đạo của Sở GD&ĐT qua các thời kỳ là những tấm gương tiêu biểu đã có đóng góp rất lớn cho sự nghiệp trồng người của tỉnh. Đồng thời tri ân và cảm ơn sự cống hiến của lãnh đạo Sở GD&ĐT và cán bộ trong ngành đã luôn tâm huyết, nhiệt tình tiếp nối truyền thống, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tặng hoa cho Sở GD&ĐT chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tặng hoa cho Sở GD&ĐT chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cán bộ lãnh đạo đương nhiệm tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND và vận hành có kết quả sự nghiệp GD&ĐT tỉnh nhà. Tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, khắc phục khó khăn thúc đẩy ngành GD&ĐT tỉnh phát triển tốt hơn. Trong thẩm quyền, tỉnh sẽ quan tâm ưu tiên cho giáo dục để giáo viên và học sinh toàn ngành có điều kiện dạy và học đạt chất lượng.

Thông qua các đồng chí lãnh đạo Sở, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức trong ngành GD&ĐT, chúc các nhà giáo luôn có tinh thần nhiệt huyết cao, hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tri ân đến các nhà giáo và trao hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đối với Sở GD&ĐT.

Tin, ảnh: Phan Hân

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN