Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

09/11/2022 - 18:06

BDK.VN - Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), chiều 9-11-2022, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đến thăm và chúc mừng các nhà giáo nguyên lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh trên địa bàn TP. Bến Tre. Cùng đi có Phó giám đốc Sở GD&ĐT Võ Văn Luyến, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Phạm Nghi Tiện.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến tặng hoa và quà cho nhà giáo Lê Chí Nhân.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến tặng hoa và quà cho nhà giáo Lê Chí Nhân.

Đoàn đã đến thăm nhà giáo, nhà báo cách mạng lão thành Lê Chí Nhân - nguyên Trưởng ty giáo dục Bến Tre và nhà giáo Nguyễn Thanh Phương - nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT.

Tại các nơi đến, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng các nhà giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và ôn lại lịch sử ngành GD&ĐT Bến Tre trong giai đoạn kháng chiến.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến tri ân nhà giáo Nguyễn Thanh Phương.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến tri ân nhà giáo Nguyễn Thanh Phương.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến bày tỏ tấm lòng trân trọng những đóng góp quan trọng của các nhà giáo trong ngành GD&ĐT. Đồng thời, mong muốn các nhà giáo sẽ tiếp tục dõi theo, hướng dẫn, chia sẻ cũng như đóng góp cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và ngành GD&ĐT những kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy, góp phần đưa sự nghiệp trồng người của tỉnh tiếp tục phát triển và bay cao hơn.

Dịp này, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa và quà tri ân những cống hiến của các nhà giáo trong lịch sử hình thành và phát triển ngành GD&ĐT Bến Tre.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN