Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ, công chức

19/09/2022 - 17:29

BDK.VN - Ngày 19-9-2022, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam chủ trì lễ trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với ông Lê Văn Nhiên và bổ nhiệm lại đối với bà Dương Thị Như Ngọc.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm đối với ông Lê Văn Nhiên - Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức vụ Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, kể từ ngày 12-9-2022, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam trao quyết định bổ nhiệm lại đối với bà Dương Thị Như Ngọc tiếp tục giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Y tế, thời gian giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 12-9-2022.

Phát biểu lại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho rằng: Các đồng chí cán bộ, công chức được điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại trong thời gian qua đã có những nỗ lực, cùng tập thể lãnh đạo làm tốt nhiệm vụ được giao, được tập thể tin tưởng. Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục trao nhiệm vụ quan trọng cho các đồng chí cán bộ, công chức đối với ngành vì mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mong các đồng chí nhận nhiệm vụ càng nỗ lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ, công chức cảm ơn sự tin tưởng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và hứa sẽ nỗ lực, phát huy năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phối hợp với ban lãnh đạo ngành đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể để đơn vị phát triển hơn, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN