Họp mặt 4 huyện cù lao Minh đầu xuân Canh Tý

01/02/2020 - 20:30

BDK.VN - Ngày 1-2-2020, tại Thạnh Phú, 4 huyện cù lao Minh (Chợ Lách, Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú) đã có buổi họp mặt đầu xuân Canh Tý 2020.

Bí thư Huyện ủy Chợ Lách Phạm Hoàng Hiệp nhận cờ luân lưu tổ chức họp mặt năm 2021

Bí thư Huyện ủy Chợ Lách Phạm Hoàng Hiệp nhận cờ luân lưu tổ chức họp mặt năm 2021.

Tham dự buổi họp mặt có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng, các cán bộ, công chức, cán bộ hưu trí 4 huyện, đại diện các sở, ban ngành đến dự.

Năm 2019, với sự tập trung thống nhất cao trong lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền và nỗ lực của nhân dân, các huyện đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực, đạt hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đối với việc thực hiện bản ghi nhớ về liên kết phát triển du lịch “Cù lao Minh - Một hành trình, bốn điểm đến” mà UBND 4 huyện cù lao Minh ký kết sau 1 năm cho thấy, các huyện đều đã có những nỗ lực trong xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù, đẩy mạnh xúc tiến, liên kết, quảng bá du lịch địa phương.

Đặc biệt, các huyện cũng đã đẩy mạnh giới thiệu hình ảnh du lịch địa phương với các nhà đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch địa phương gặp gỡ các nhà đầu tư, kết nối tour tuyến...

Chương trình họp mặt hàng năm của 4 huyện cù lao Minh là dịp để ban ngành, chính quyền các huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, tiếp thêm động lực, gắn kết với nhau để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 theo tinh thần “Bứt phá về đích” Tỉnh ủy đã xác định.

Năm 2021, huyện Chợ Lách sẽ là địa phương đăng cai tổ chức họp mặt.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN