Lãnh đạo UBND huyện Ba Tri đối thoại với nhân dân

17/03/2021 - 13:14

BDK.VN - Ngày 16-3-2021, Bí thư Huyện ủy Võ Văn Phê, Chủ tịch UBND huyện Ba Tri Dương Minh Tùng có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân các xã tiểu vùng 3 gồm: Phú Lễ, Phước Ngãi, Tân Xuân, Tân Mỹ. Tham dự còn có lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã trong tiểu vùng.

Nhân dân ý kiến với lãnh đạo huyện.

Nhân dân ý kiến với lãnh đạo huyện.

Tại buổi tiếp xúc, người dân được thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ, những giải pháp thực hiện năm 2021.

Tại đây, người dân ý kiến, phản ánh với lãnh đạo huyện một số vấn đề ở địa phương như: Đường từ cống Vàm Hồ đến ngã ba Mỹ Quí đi qua 2 xã Tân Xuân - Tân Mỹ bị xuống cấp cần được duy tu, sửa chữa; nên đầu tư hệ thống cống thoát nước dọc theo hai bên đường dự kiến huyện lộ 15 từ ngã ba Giồng Qui, xã Phú Lễ đến vòng xoay xã An Bình Tây; sân chim Vàm Hồ thời gian qua không còn chim về đây trú ngụ, sinh sản nên chuyển sang hoạt động khác… Các ý kiến phản ánh cũng như kiến nghị của nhân dân được lãnh đạo huyện tiếp thu và giải trình.

Thông qua việc tiếp xúc, đối thoại để lãnh đạo huyện lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân. Trên cơ sở đó, kịp thời phát hiện giải quyết những vướng mắc phát sinh để bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách chưa phù hợp. Tăng cường đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, vai trò quản lý, điều hành của chính quyền, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, tạo điều kiện đẩy nhanh phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2021 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Trần Xiện

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN