Mỏ Cày Nam sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW

31/05/2023 - 16:25

BDK.VN - Sáng 31-5-2023, Huyện ủy Mỏ Cày Nam tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Khen thưởng cho các tập thể.

Khen thưởng cho các tập thể.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân ổn định, hưởng ứng thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết và các phong trào cách mạng do Đảng, Nhà nước và địa phương phát động, trong đó có các chủ trương lớn như: Xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị, thi đua “Đồng khởi mới”...

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên được quan tâm thực hiện tốt; các cấp ủy từng bước đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, tự giác của nhiều cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, vai trò nêu gương, nói đi đôi với làm của từng cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Hà Quốc Cường đề nghị các cấp ủy tiếp tục quán triệt thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Huyện ủy; tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và cụ thể hóa tổ chức thực hiện sát hợp với thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên tự giác, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục thực hiện tốt phương châm “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”; phải thật sự là một tuyên truyền viên của Đảng khi tham gia mạng xã hội; không bình luận, chia sẻ nội dung tiêu cực, sai sự thật, thông tin chưa kiểm chứng. Tăng cường chỉ đạo xây dựng tin, bài tuyên truyền liên quan đến các sự kiện chính trị quan trọng, vụ việc phức tạp, nhạy cảm, vấn đề được dư luận xã hội quan tâm, người dân phản ánh, kiến nghị để định hướng một cách kịp thời.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy khen thưởng cho 13 tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt qua 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Ngọc Trọng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN