Thăm, tặng quà bệnh nhân gia đình chính sách đang điều trị tại các bệnh viện

27/07/2020 - 13:23

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức thăm bệnh nhân gia đình chính sách tại các bệnh viện.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức thăm bệnh nhân gia đình chính sách tại các bệnh viện. 

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân là thương, bệnh binh, gia đình diện chính sách, gia đình có công cách mạng đang điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức cùng đoàn đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cù lao Minh (huyện Mỏ Cày Nam), nơi có 34 bệnh nhân; thăm 109 bệnh nhân tại Bệnh viện Y học cổ truyền và 51 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP. Bến Tre).

Tại mỗi nơi, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các bệnh nhân và động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị khỏi bệnh về với gia đình. Đồng thời trao cho mỗi bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng một phần quà (300 ngàn đồng/phần).

Ông cũng đề nghị đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ các bệnh viện tận tâm, tận tình chăm sóc bệnh nhân, xem đây là sự tri ân đối với bệnh nhân thuộc gia đình chính sách. 

Tin, ảnh: Cao Đẳng - Phú Quý

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN