Tỉnh Đoàn Bến Tre nhận Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn

23/12/2019 - 13:12

BDK.VN - Tại Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ 6, khóa XI.

Các đơn vị nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn

Các đơn vị nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn          

Hội nghị đã thảo luận, góp ý về các nội dung: Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; Báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2019; Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; Bộ tiêu chí đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2020.

Bên cạnh đó, hội nghị còn thảo luận đánh giá thêm quá trình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, trong đó làm rõ nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, những vấn đề cần lưu ý; đánh giá những vấn đề nổi lên trong dư luận cần quan tâm để nhìn nhận đầy đủ hơn về những giải pháp hiệu quả Đoàn đã thực hiện trong quá trình nắm bắt tình hình, diễn biến tư tưởng thanh niên và đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của thanh thiếu nhi, đánh giá và góp ý về công tác kiểm tra và giám sát của Đoàn; thảo luận về chủ đề công tác năm 2020 và bổ sung, điều chỉnh, làm rõ các chỉ tiêu xác lập cho năm 2020 để phù hợp với tình hình thực tiễn.

Riêng bộ tiêu chí sẽ đánh giá nội dung và phương pháp triển khai để Bộ tiêu chí là cơ sở quan trọng đánh giá thực chất kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị.

Tại phiên bế mạc, Hội nghị đã thông qua quyết định khen thưởng các đơn vị, cá nhân của các tỉnh, thành có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Tỉnh Đoàn Bến Tre là 1 trong 37 đơn vị được Trung ương Đoàn trao tặng danh hiệu Cờ thi đua xuất sắc năm 2019.

Ngoài ra, Trung ương Đoàn cũng đã trao Bằng khen cho 22 đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc, 8 đơn vị đạt danh hiệu tiên tiến và 36 đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Tin, ảnh: Huy KT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN